แม่ยายกับลูกเขย..

     มีแม่ยายคนหนึ่งมีฐานะ ร่ำรวยมาก ต้องการที่จะทดสอบความมีน้ำใจของลูกเขยทั้งสามคน จึงพาลูกเขยคนแรกไปเดินเล่นที่สวนหลังบ้าน โดยที่ไม่มีใครคาดคิดไว้ก่อนแม่ยายได้แกล้งกระโดดลงไปในสระน้ำข้างทางเดินและตะโกนเสียงดังร้องขอให้ลูกเขยช่วย ลูกเขยคนแรกกระโดดลงไปในสระน้ำทันที พร้อมกับพาแม่ยายขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย สร้างความพอใจให้แม่ยายมาก เช้าวันรุ่งขึ้นขณะลูกเขยคนแรกออกจากประตูบ้านก็เห็นรถ BMW สีน้ำเงินคันงามจอดอยู่หน้าประตูบ้าน พร้อมข้อความติดอยู่ที่หน้ากระจกรถ

“ขอบใจมากนะจ๊ะลูกเขย เจ้าทำให้ข้าประทับใจ จาก…. แม่ยาย”
      เช้าวันต่อมา แม่ยายได้พาลูกเขยคนที่สองไปที่สวนหลังบ้านเดียวกันนี้ แล้วแกล้งกระโดดลงไปในสระน้ำเหมือนเดิม ลูกเขยคนที่สองรีบกระโดดลงไปในสระน้ำทันที แล้วสามารถช่วยแม่ยายขึ้นไปถึงฝั่งได้เช่นกัน สร้างความพอใจให้แม่ยายเป็นอย่างมาก เช้าวันรุ่งขึ้นขณะลูกเขยคนที่สองออกจากประตูบ้าน ก็เห็นรถ BMWสีเขียวคันงามจอดอยู่หน้าประตูบ้านพร้อมข้อความติดอยู่ที่หน้ากระจกรถ

“ขอบใจมากนะจ๊ะลูกเขย เจ้าทำให้ข้าประทับใจ จาก….แม่ยาย”
      เช้าวันต่อมา แม่ยายได้พาลูกเขยคนที่สามไปที่สวนหลังบ้านเดียวกันนี้แล้วแกล้งกระโดดลงไปในสระน้ำเหมือนเดิม แต่ลูกเขยคนที่สาม แกล้งทำเป็นไม่สนใจ แม่ยายได้แต่ตะกุยน้ำจนหมดแรงและจมน้ำตาย เช้าวันรุ่งขึ้น ขณะลูกเขยออกจากประตูบ้านก็เห็นรถ Ferrari สีแดงคันงามและมีสาวสวยในชุดบิกินี่นั่งอยู่ในรถจอดอยู่หน้าประตูบ้านพร้อมข้อความติดอยู่ที่หน้ากระจกรถ

"ขอบใจมากนะจ๊ะลูกเขยเจ้าทำให้ข้าประทับใจ จาก.........พ่อตา"

23 ก.ย. 53 เวลา 22:43 19,032 22 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...