ศาลตัดสินประหารชีวิต คนขับแท็กซี่ ฆ่าหั่นศพ น้องโช

.

.

.

.

ศาลตัดสินประหารชีวิต คนขับแท็กซี่ ฆ่าหั่นศพ น้องโช

 

 

<


คนขับแท็กซี่มือหั่นศพ น้องโช

สำหรับคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าโหด นางสุนันท์ ศรีสุวรรณ และหั่นศพ น้องโช บุตรชาย ทิ้งไว้ย่านตลิ่งชันนั้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 52
วันนี้ศาลนัดฟังคำตัดสินเวลา 10 .00 น. ณ ห้องพิจารณาคดี 904 ศาลอาญานัดฟังคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ฟ้อง นายสิริพงศ์ กาญจนนิวิฐ อายุ 41 ปีอาชีพขับรถแท็กซี่ เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน กักขังหน่วงเหนี่ยว กระทำอนาจาร ซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย
จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ขณะที่ นายศิริพงษ์ ได้ขับรถเพื่อไปรับ นางสาวสุนันท์ ศรีสุวรรณ และ เด็กชาย โช มาคิโน ด.ญ.พิชญา จงงามวิไล บุตรชาย และบุตรสาว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น แต่ทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกัน เป็นเหตุให้นายศิริพงษ์ ใช้อาวุธปืนยิงใส่นางสุนันท์ จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในพื้นที่ลาดหลุมแก้ว และนำศพ ด.ช.โช ไปหั่นทำลายก่อนนำไปทิ้งย่านตลิ่งชัน  และเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา โดยวันนี้ศาลอาญาได้นัดฟังคำสั่งในเวลา 10.00 น.
ทั้งนี้ ด.ญ.พิทยา ได้เดินทางเข้ามาฟังคำพิพากษาในครั้งนี้ด้วย
 
ศาลตัดสินประหารชีวิต
ศาลอาญามีคำพิพากษา ประหารชีวิต นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น้องโช เด็กชายวัย 5 ขวบ และฆ่าแม่ ตระกูลมาคิโน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2552 โดยระบุว่า พฤติการณ์มีการวางแผนโหดร้ายกับเด็กและผู้หญิง โดยจำเลยสารภาพเป็นประโยชน์กับรูปคดี ข้อหาอื่นให้ลดโทษกึ่งหนึ่ง แต่คงโทษประหาร ขณะที่นายศิริพงษ์ ขณะฟังคำตัดสินมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด
ด้าน น้องมิ้น ผู้รอดตายจากเหตุสะเทือนขวัญ กล่าวว่า จะไม่อโหสิกรรม และไม่มีวันยกโทษให้ อยากให้กรรมลงโทษคนที่ทำผิด

Loading...

 

                 

 

 

 

ศาลสั่งประหารชีวิตมือฆ่าหั่นศพ"น้องโช"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...