'อั้ม' แจง 'บุรินทร์' หอมแก้มแค่หยอกเล่น 'โน้ต' ไม่หึง

 

'อั้ม' แจง 'บุรินทร์' หอมแก้มแค่หยอกเล่น 'โน้ต' ไม่หึง

 

 

อั้ม-พัชราภา แจงภาพบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ หอมแก้มแค่เล่นกัน-เป็นภาพพีอาร์ที่ส่งให้หนังสือทุกเล่ม ยันโน้ต-วิเศษ เข้าใจไม่มีหึง รับตอนแรกตกใจเห็นภาพแต่ไม่มีอะไร เผยบุรินทร์ขอโทษตนแล้ว...

หอมนี้ชื่นใจมั้ยจ๊ะบุรินทร์?!


มีหวานใจหนุ่มไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ อยู่แล้วทั้งคน แต่ไหงนางเอกสาวฮอตวิกหมอชิต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยอมให้นักร้องหนุ่มวงกรู๊ฟไรเดอร์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หอมแก้มกลางงานฉลองครบรอบ 12 ปีสนอพผับได้ละเนี่ย?!  เอ...ไม่เกรงใจหนุ่ม โน้ต และภรรยาสาวของ บุรินทร์ เหรอจ๊ะ ได้มาเจอ อั้ม ที่มาร่วมงานเปิดตัวทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไวท์เทนนิ่ง เลส เชฟ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับนักร้องแดนกิมจิ ลี ทงแฮ วงซุปเปอร์จูเนียร์ ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ เลยให้สาว อั้ม เคลียร์ประเด็นนี้

โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์


โดย อั้ม เผยว่า  "อ๋อ จริงๆไม่มีอะไรเลย  เหมือนเวลาไปแสดงตามที่ต่างๆ ก็จะเล่นกันมากกว่า  เหมือนทักทายรึเปล่าจริงๆแกล้งน้องแฟนคลับมากกว่า ให้มีเสียงกรี๊ดขึ้นมา ไม่มีอะไรค่ะ" โน้ตว่ามั้ยมีภาพแบบนี้? "ไม่ว่าอะไรค่ะ ตลกจะตาย เค้าก็ตลกค่ะ ไม่มีอะไรเลย เข้าใจค่ะ พอดีเค้ารออยู่ในรถค่ะ" ในข่าวเหมือนเขียนแซวทั้งโน้ตและแฟนบุรินทร์ด้วย? "อ๋อ ของอั้มไม่มีอะไรค่ะ" ตกใจมั้ยตอนเห็นภาพ? "ก็ตกใจแต่ไม่มีอะไรค่ะ (หัวเราะ) เข้าใจค่ะ" หลังจากนั้นบุรินทร์มีการขอโทษอะไรมั้ย? "อ๋อ ก็ไม่มีอะไร เค้าก็ขอโทษ แค่นี้เองค่ะ" กลัวคนมองไม่ดีมั้ย? "ไม่ค่ะ จริงๆมันเป็นภาพที่พีอาร์ร้านส่งอยู่แล้ว รู้อยู่แล้ว แต่ข่าวทำให้มันเหมือนตื่นเต้นขึ้นไป มันไม่มีอะไรค่ะ เพราะทุกเล่มได้เหมือนกันหมดใช่มั้ยคะ ช่อง 7 ก็ได้ เราก็เห็นภาพ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเนอะ".

 

 
 
ที่มา : www.thairath.co.th
 
วันที่ 19 Sep 2010 - 07:00
20 ก.ย. 53 เวลา 21:18 10,824 27 352
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...