เป้ย" เซ็กซี่ "มีดี" ทั้งตัว

.

.

.

.

สุดยอดสยิว "เป้ย" เซ็กซี่ "มีดี" ทั้งตัว!

 

เป้ ย-ปานวาด เหมมณี "นังร้ายไม่ขาดรัก" ชีวิตเธอคึกคัก เพราะมี "ความรัก" นำทาง โดดเด่นและโด่งดังเรื่องข่าวฉาวมาตลอด แต่เป้ยก็ไม่สน จะเป็น "ดาว" มันต้องกร้าวและแกร่ง พร้อมรับมือได้ ทุกสถานการณ์  เลิกกับ  บิ๊ก-ทองภูมิ  สิริพัฒน์  ไม่ทันไร หัวใจ  เป้ย  ก็เต็มตื้น  ด้วย หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ มาเติมไฟ!

งานหลัก ของ   เป้ย เป็น "นางร้าย" ส่วนงานรองเธอ เป็น "โจรสลัด" ล่าสุดเพิ่ง สลัดรัก "หนุ่มละอ่อน" ประสบการณ์ บิ๊ก-ทองภูมิ คงน้อย กระจ้อยร่อยไปนิด หวานกับ เป้ย ไม่ทันไรถ้าเปรียบเหมือนคู่แต่งงานก็คบกันหม้อข้าวไม่ทันดำก็เกิดอาการเหม็น ขี้หน้าหมดรักแบบฉับพลัน สงสัยตอน เป้ย คบ บิ๊ก คง "ลืมเก็บใจใส่ตู้เย็น" รักเลยหมดอายุ และ เสียไว ก่อนเวลาอันควร บิ๊ก คงงงที่จู่ๆถูก เป้ย สลัดรักแบบกะทันหัน ตอนคบกัน บิ๊ก ค่อนข้างมั่นใจว่าความเด็กและความสดคงจะมัดใจ เป้ย ได้นาน บิ๊ก เลยกล้าอาสามาดูแล หัวใจให้ เป้ย แทนที่ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง อดีตแฟนที่ เป้ย จากลามาด้วยความเสียใจ เพราะ อาร์ เกิดเปลี่ยนใจอยากไปลองใช้ชีวิตใหม่ๆที่ไม่เหมือนเดิม  แต่ทุกวันนี้  เป้ย  ยังคุยกับ  อาร์  ได้  เพราะลึกๆแล้วทั้งคู่ยังหลงเหลือความรู้สึกดีๆให้แก่กันโดยไม่ต้องกลับมา คบหาเป็น "แฟน"


ผิด กับตอนเลิกกับ บิ๊ก ร่วมเวทีเดียวกัน เป้ย ยังทำมองไม่เห็น อาการแบบนี้ไม่ใช่เสียใจ แต่ขอเดาว่า "เหม็นขี้หน้า" ซะมากกว่า แว่วว่า เป้ย ไม่เสียใจ และตัด บิ๊ก ออกจากหัวใจได้อย่างฉับไว จน บิ๊ก นั้นตั้งตัวแทบไม่ทัน เหตุผลที่ทั้งคู่ไม่ได้ บอกมาตรงๆ แต่แอบสืบรู้มาว่า เป้ย เลิก บิ๊ก เพราะจับได้ว่า บิ๊กซุกกิ๊ก ที่โกรธสุดๆก็คงเรื่องนิสัยปากโป้งเอา เป้ย ไปเม้าท์กับกลุ่มเพื่อนอย่างมันปาก และเป็นฝ่ายบอกเลิก เป้ย เอง เป้ย เลยเลิก "กินเด็ก" ไปมองหา "หนุ่มเนื้อแน่น" เต็มปากเต็มคำมาอ้ำให้หนำใจยังดีกว่า!

บังเอิญว่า "หนุ่มเต็ม" ก็ยังโสด และเป็นคนขี้เหงาแถมชอบเอาใจ เต็ม เป็นอดีตแฟนหนุ่มของ แก้ว วงซาซ่า ที่คบหามาหลายปี แต่ แก้ว ก็เริ่มหน่ายกับ "ผู้ชายแสนดี" เลยขอเลิกราไปโลดแล่นในโลกกว้าง โดน "แฟน" ขอเลิกเพราะอยากพบเจอสิ่งใหม่ๆ ประสบการณ์รักร้าวมาเหมือนกัน ทำให้ "เป้ย-เต็ม" คลิกกันไว รักกันเร็ว ทีแรกก็กะจะงุบงิบแอบเรียนรู้กันเพียงลำพัง แต่ภาพหลุดสุดหวาน เป้ย นอนหนุนตัก เต็ม เอาหน้าแนบชิดดันหลุดออกมาซะก่อน แถมด้วย แก้ว ซาซ่า ยังช่วยคอนเฟิร์มอีกแรงว่า พี่เต็ม มาปรึกษาเรื่องคบหากับ เป้ย อยู่ งานนี้ "นางร้าย (ในจอ)" เลยไม่กล้า "สตรอเบอร์รี่" อีก เพราะกลัวเจอด่าหาว่าเป็น "นางเอกน้ำหวาน" ตอนนี้กำลังฮิตจากละคร "ระบำดวงดาว" ทางช่อง 3 เป้ย เลยยืดอกอึ๋มๆ รับว่าสนิทกับ เต็ม มาพักนึงแล้ว มีโอกาสได้เจอกันที่ร้านอาหารแห่งนึง เพื่อนๆในกลุ่มเลยเป็น "กามเทพ" แผลงศรรักให้อย่างจัง แนะนำให้รู้จักในจังหวะที่ "สาวโสด" มาเจอ "หนุ่มโสด" แถมยังขาดคนดูแลเหมือนกัน เลยคุยกันถูกคอและรู้ใจ


แต่ รอบนี้ เป้ย ไม่อยากบุ่มบ่าม กลัวว่าประวัติศาสตร์ "รักเร็ว เลิกเร็ว เจ็บจริง" จะตามมาหลอกหลอน เป้ย เลยยังแทงกั๊ก แบ่งรับแบ่งสู้ว่า ขอใช้เวลาศึกษา เต็ม ไปอีกสักพัก แต่พูดไม่ทันไร "หัวใจ" เป้ย เริ่มหวั่นไหว เพราะ เต็ม ขยันแทกแคร์ดูแลเอาใจ ล่าสุดก็เพิ่งพา เป้ย ไปสวีตที่หัวหินน้ำทะเลที่ว่า เค็ม คงเปลี่ยนเป็น รสหวาน เต็ม ควง เป้ย ไปโปรยน้ำตาลหวานฉ่ำไปทั้งทะเล เป้ย เองก็ไม่ปิดบัง เพราะรักนี้รอ "เต็ม" มา "เติมเต็มหัวใจ" ณ บัดนี้ทั้งสองคนไม่รู้จักคำว่า "เหงา" เพราะมีเขาคอยเอาใจควงแขนเหมือนแฟนฉัน แค่เว้นวรรคคำว่า "แฟน" ออกไปก่อน เพราะ เป้ย ต้องการความชัวร์ เต็ม เองก็เร่งทำคะแนนพา เป้ย ไปเที่ยวบ้าน เป้ย เองก็ดีใจได้พบ แม่เต็ม เร็วกว่าที่คิด มุกจีบหญิงอันนี้ใช้ได้ผล เป้ย ชมเปาะ เต็ม เป็นคนอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ ความรักที่ เต็ม มอบให้ช่วยมา "เติมเต็ม" ซะเต็มอก ก้มมอง เป้ย ถ่ายภาพเซ็กซี่ในนิตยสาร MAXIM ถึงได้เห็นว่า "ความรัก" คงจุกอก จนอกเป้ย อึ๋ม!! ขึ้นเป็นกอง...!


ภาพ :  " MAXIM "

20 ก.ย. 53 เวลา 11:09 17,476 46 548
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...