ชาวแปดริ้วตื่น แห่ดูสัตว์ป่าสายพันธุ์แปลก

ชาวแปดริ้วตื่นแห่ดูสัตว์ป่าสายพันธุ์แปลก (ไอเอ็นเอ็น)
  
         ชาวแปดริ้วแตกตื่น แห่ดูสัตว์ป่าสายพันธุ์แปลก หน้าตาประหลาดคล้ายหมู แต่มีกงเล็บ เหมือนอุ้งฝ่ามือหมี ตัวเท่าสุนัข ชาวบ้านเตรียมนำไปปล่อยเข้าสู่ป่า สุดท้ายสิ้นใจก่อน
 
         ที่บริเวณศูนย์ปฏิบัติการหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ชาวบ้านที่ผ่านไปมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และผู้สื่อข่าวจำนวนหลายสิบคน ต่างเข้ามารุมล้อมดู สัตว์ป่าสายพันธุ์แปลก ที่มีรูปร่าง หน้าตาประหลาด โดยเฉพาะที่รูจมูกคล้ายหมู แต่มีกงเล็บฝ่ามือ ทั้ง 4 เท้า เหมือนอุ้งตีนหมี ขนาดลำตัวเท่ากับสุนัขขนาดใหญ่สายพันธุ์ไทย และมีเขี้ยวแหลมคม น้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัมลักษณะนิสัยดุร้าย สามารถกัดฝ่าทะลุกรงเหล็กได้ มีหางตรงยาวประมาณ 1 ฟุต มีใบหูกลมเล็กคล้ายหมี มีเบ้าตาเล็กคล้ายหมู มีกลิ่นเหม็นสาบรุนแรงโชยมาสัมผัสจมูกได้ในระยะไกล และส่งเสียงร้องคล้ายสุนัข โดยถูกชาวบ้านช่วยกันรุมจับตัวไว้ได้ 

         ขณะที่สัตว์ประหลาดเข้ามาวิ่งอยู่ที่บริเวณสนามหญ้า ภายในรั้วโรงงานเย็บผ้า บริษัท เอ็ม การ์เม้นท์ จำกัด ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ช่วยนำตัวไปปล่อยเข้าสู่ป่าลึก ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แต่สัตว์ประหลาดได้เสียชีวิตสิ้นใจลงไปก่อนระหว่างทางการนำส่ง
 
 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...