อยากได้ไหม ? วิธีทำให้มี Six Pack แบบไม่ต้องซิทอัพ...ง่ายนิดเดียว

อยากได้ไหม ? วิธีทำให้มี Six Pack แบบไม่ต้องซิทอัพ...ง่ายนิดเดียว

ปัจจุบันนี้แนวคิดในบ้านเราเกี่ยวกับการศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงแก้ไขอวัยวะเริ่มเปิดกว้างมากกว่าแต่ก่อนเยอะขึ้น แถมด้วยเทคโนโลยีทางวงการศัลยกรรมที่ทันสมัยในปัจจุบัน ถ้าหากเราไม่ชอบส่วนไหนของร่างกายตัวเองก็ขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอได้เลยในชั่วข้ามวัน (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเตรียมตังค์ในกระเป๋าไว้ด้วยนะครับ) การศัลยกรรมเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้มีแค่การเสริมซิลิโคนอย่างการเสริมหน้าอกของผู้หญิงหรือการเสริมจมูกเท่านั้น แต่ยังสามารถฝังหรือปลูกสร้างกล้ามเนื้อลงไปในร่างกายได้อีกด้วย เช่น กล้ามเนื้ออก หรือกล้ามเนื้อสะโพกเป็นต้น เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายส่วนใหญ่ก็อยากมีรูปร่างในอุดมคติไม่แพ้ผู้หญิงเลยทีเดียว

มีการศัลยกรรมชนิดหนึ่งที่เรียกว่า "ศัลยกรรมซิกส์แพ็ค" ซึ่งกรรมวิธีนี้จะทำให้พุงหลามๆ ของคุณเรียบเป็นแผ่นกระดานอย่างรวดเร็ว โดยการกำจัดไขมันออกอย่างตรงจุด ซึ่งแพทย์จะดูดไขมันออกจากหน้าท้องของคุณจนเกลี้ยง เผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องที่หลับใหลอยู่ใต้พุงของคุณมาอย่างยาวนาน

อย่าเข้าใจผิดคิดว่าการศัลยกรรมวิธีนี้เป็นการสร้างกล้ามเนื้อหกลูกเข้าไปไว้ที่หน้าท้องนะครับอันที่จริงคือเราๆ ส่วนใหญ่ต่างก็มีกล้ามเนื้อในส่วนนี้กันอยู่แล้วโดยธรรมชาติ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ออกกำลังเป็นประจำหรือไม่ก็ตาม แค่กล้ามเนื้อในส่วนนี้มักถูกบดบังโดยไขมัน (ที่เราเรียกกันว่าพุง) เท่านั้นเอง


อยากได้หน้าท้องแบบซิกซ์แพ็คต้องเสียตังค์เท่าไหร่กัน???

การทำศัลยกรรมหน้าท้องวิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีไขมันหน้าท้องยื่นออกมาประมาณ 1-2 นิ้วครับ (ลองเอามือของคุณบีบไขมันตรงพุงแล้ววัดดูเองนะ) ซึ่งถ้ามีความหนาของชั้นไขมันมากหรือน้อยไปกว่านี้อาจจะได้ซิส์แพ็คที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ โดยราคาจะอยู่ที่ตั้งแต่ 3,000 - 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 90,000 - 300,000 บาท)

จริงๆ แล้วการศัลยกรรมหน้าท้องวิธีนี้ก็มีมานานพอสมควรแล้วล่ะครับ แต่ใช่ว่าทุกคนจะทำแล้วได้แบบที่พึงพอใจก็เลยไม่ค่อยมีใครนิยมไปทำกันในการทำแต่ละครั้งก็ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่ก็จะรู้สึกเจ็บไปหลายวันและก็จะมีอาการบวมเป็นหลายอาทิตย์หรือหลายเดือนแล้วแต่รายไป แถมบางรายอาจพบภาวะแทรกซ้อนเช่นเลือดออกติดเชื้อหรือการสะสมของของเหลว (ต้องใช้เข็มเจาะออก)

มีใครสนใจทำบ้างมั้ยล่ะครับ??



ที่มา : www.thaimuscle.net
 

15 ก.ย. 53 เวลา 02:49 17,759 33 316
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...