สาวปางตาย ถูกแทง-ต่อยท้อง-กัดนิ้ว สู้ไอ้หื่น

หนุ่มมูเซอหื่น ลูกจ้างร้านผ้าม่านก่อคดีโฉดปีนทาวน์เฮาส์หวังข่มขืนบัณฑิตสาวจุฬาฯ เหยื่อสาวสู้สุดฤทธิ์กัดนิ้วจนแหวนคนร้ายหลุดลงคอเลยถูกแทง และทุบท้องน่วมปางตาย ก่อนหมดสติร้องลั่นให้แม่ช่วย วายร้ายชาวเขาเห็นท่าไม่ดีหลบหนี สุดท้ายถูกรวบได้ที่ร้านผ้าม่าน หลังย้อนกลับมาขอเบิกเงินเพราะคิดเองไม่มีใครรู้เรื่อง เผยเหตุหื่นสุดทน เป็นเพราะแอบดูสาวอาบน้ำมาแล้ว 2 ครั้ง

พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ และทำร้าย เจ้าทรัพย์ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่งย่านถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ถูกนำส่งโรงพยาบาลเวชธานี จึงตามไปสอบสวนทราบชื่อว่า น.ส.น้ำฝน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เบื้องต้นถูกคนร้ายพยายามข่มขืน และใช้เกรียงเหล็กฉาบปูนแทงเข้าที่ท้องน้อย 2 แห่ง ได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.น้ำฝนได้ต่อสู้ขัดขืนกัดนิ้วคนร้ายจนแหวนสเตนเลสของคนร้ายติดคอ แต่แพทย์ช่วยเหลือจนนำแหวนออกมาได้

แม่ น.ส.น้ำฝนให้การด้วยความตื่นเต้นตกใจว่า ทาวน์เฮาส์หลังดังกล่าว พักอยู่กับลูกสาวอีก 2 คน โดยตนและลูกสาวคนเล็กพักอยู่ชั้น 3 ส่วน น.ส.น้ำฝนลูกสาวคนโตพักอยู่ชั้น 2 และยังไม่ได้ทำงานอะไร เพิ่งจบมาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ช่วงเกิดเหตุ ได้ยิน น.ส.น้ำฝนตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น รีบวิ่งลงมาดู พบลูกสาวคนโตนอนหมดสติอยู่หน้าห้องน้ำ รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนฟื้น ก่อนพาส่งโรงพยาบาล

น.ส.น้ำฝน ให้การว่า หลังอาบน้ำเสร็จเดินออกมา พบคนร้ายคาดว่าเข้ามาทางหน้าต่างที่ไม่ได้ติดเหล็กดัด ถือเกรียงเหล็กฉาบปูนวิ่งเข้ามาประชิดตัว ใช้มือหนึ่งปิดปาก อีกมือพยายามถอดผ้าเช็ดตัวออกหวังข่มขืน แต่ตนสู้สุดฤทธิ์ กัดนิ้วคนร้ายจนแหวนของคนร้ายหลุดลื่นเข้าไปในลำคอ ทำให้ คนร้ายโมโหใช้เกรียงฉาบปูนแทงเข้าที่ท้อง 2 ครั้ง และต่อยท้องอีกนับไม่ถ้วน ก่อนหมดสติ ตะโกนร้องเรียกแม่ที่อยู่บนชั้น 3 ให้ลงมาช่วย คาดว่าคนร้ายได้ยินเสียงแม่วิ่งลงมา รีบปีนหน้าต่างหลบหนี

เจ้า หน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ ออกค้นหาคนร้าย และหาข่าวในบริเวณใกล้เคียงจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ที่ร้านผ้าม่านไม่มีชื่อ ใกล้ทาวน์เฮาส์หลังเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาว่า นายจะกอ จะลา อายุ 22 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ  ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านผ้าม่านดังกล่าว สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยบาดแผลขีดข่วน

นายจะกอ สารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง หลังปีนขึ้นไปแอบดูผู้เสียหายอาบน้ำมา 2 ครั้ง และเมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ปีนเข้าไปในห้องผู้เสียหายที่ไม่ได้ติดเหล็กดัด ขโมยกระเป๋าสตางค์ข้างในมีเงินสด 420 บาท ก่อนเกิดเหตุไปดื่มเหล้าย้อมใจจนเมาได้ที่ ปีนเข้าห้องผู้เสียหาย รอจนอาบน้ำเสร็จ บุกเข้าประชิดตัวหมายข่มขืน แต่ผู้เสียหายต่อสู้และกัดนิ้ว ด้วยความเจ็บเลยใช้เกรียงเหล็กฉาบปูนแทงเข้าไปที่ท้อง 2 ครั้ง และต่อยท้องจนผู้เสียหายล้ม

แต่ขณะถอดผ้าเช็ดตัวออก ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ เห็นท่าไม่ดีเลยปีนหน้าต่างหลบหนี โดยหยิบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย 1 เครื่องติดมือมาด้วย จากนั้นเก็บเสื้อผ้านั่งแท็กซี่ไปหาเพื่อนย่านบึงกุ่ม แต่คิดไปคิดมาคาดว่าไม่มีใครรู้เรื่อง ย้อนกลับมาที่ร้านผ้าม่านเพื่อขอเบิกเงินเลยถูกจับกุมได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายจะกอว่า บุกรุก พยายามฆ่า   ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและ พยายามข่มขืน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

16 ก.ย. 52 เวลา 19:29 12,341 47 594
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...