7 ความลับใต้กระโปรง ที่ ผู้หญิงต้องรู้

  ความลับที่ 1 ออกัสซั่ม รักษาปวดหัวไมเกรนและปวดท้องเมนส์
  ไม่ได้เป็นข้ออ้าง แต่เป็นความจริง ผู้ชายคนไหนมีแฟนปวดท้องเมนส์มากๆ คงต้องรักเธอมากๆ และบ่อยๆ มีงานวิจัยล่าสุดออกมาว่าผู้หญิงมากกว่า 20 % ที่หลังจากมีเซ็กซ์อย่างมีความสุขแล้ว อาการปวดหัวไมเกรนจะหายไป ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องใหม่หรอกนะ ที่ออกัสซั่มช่วยให้คุณหายป่วยได้ เพราะผู้หญิงหลายคนที่ต้องทรมานเพราะปวดท้องเวลามีประจำเดือนรู้ว่า แฟนของเธอช่วยได้ ช่วยรักเธอมากๆ นะ

  ความลับที่ 2 กินยาคุมกำเนิดนานๆ อาจจะทำให้เบื่อๆ ไม่อยากจู๋จี๋กับที่รัก
  ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากยาคุมจะช่วยคุมกำเนิดแล้ว ยังไปคุมกำหนัดด้วยนะสิ ไม่ต้องแปลกใจถ้ากินยาเม็ดคุมกำเนิดนานๆ แล้วอาการซู่ซ่าอยากเซ็กซี่มันจะลดน้อยลง มันเป็นอย่างนั้นจริง วิธีแก้ไข ก็ให้ลองพักไปใช้วิธีคุมกำเนิดแบบอื่นบ้าง เช่น ใช้ถุงยางอนามัย

  ความลับที่ 3 ก่อนที่อาการไมเกรนกำเริบจะเป็นช่วงที่คุณฮอตที่สุด
  ใช่เลย ถึงใครจะถืออาการปวดหัวเป็นข้ออ้างให้ที่รักอยู่ห่างๆ แต่เวลาก่อนที่คุณจะปวดหัวไมเกรนสัก 24 ชั่วโมงล่วงหน้า คุณจะรู้สึกฮอต ซู่ซ่า อยากชวนเขาเข้าห้องเป็นที่สุด ซึ่งยังไม่มีคุณหมอคนไหนออกมายืนยันสาเหตุที่แท้จริง แต่มีการศึกษาวิจัย จากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สุขภาพโอกลาโฮม่า บอกว่า อาจจะเป็นไปได้ว่าเมื่อสารเคมีในสมองอย่างเซโรโทนินขยับขึ้น อาจจะไปส่งผลให้ความต้องการเพิ่มขึ้นได้

  ความลับที่ 4 ใส่ผ้าอนามัยแบบสอดนานเกินไปอาจติดเชื้อรุนแรงถึงขั้นช็อกได้
  เรื่องจิรง โดยเฉพาะผ้าอนามัยแบบสอดที่ดูดซับได้ดีเยี่ยม เราจะไม่รู้ถึงถึงความเหนอะหนะหรือรำคาญ จนต้องเปลี่ยน แต่เลือดที่ออกมาก็ยังค้างอยู่ในช่องคลอดพร้อมกับแท่งผ้าอนามัยนั้น ในสภาวะที่ช่องคลอดอ่อนแอโอกาสที่จะติดเชื้อมีได้สูง ถ้าคุณใส่นานๆ แล้วเริ่มมีอาการปวดท้องมาก ไข้สูงอย่างรวดเร็ว ต้องระวัง ทางที่ดีเปลี่ยนทุก 1-2 ชั่วโมงจะดีกว่า

  ความลับที่ 5 ใส่ชุดชั้นในผ้าฝ้าย + เปลี่ยนน้ำยาซักผ้าบ้างจะลดอาการอักเสบของช่องคลอดได้
  เพราะพื้นที่ลับเราไม่ชอบความอับ ผ้าฝ้ายหรือชุดชั้นในใยธรรมชาติจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้อับชื้น และทางที่ดีเปลี่ยนน้ำยาซักผ้าให้หลากหลายบ้าง จะช่วยลดอาการผื่นคัน หรืออาการคันลงได้ และที่สำคัญอย่าใช้สบู่ที่มีน้ำหอมกับน้องหนูสุดที่รัก เพราะจะเกิดอาการแพ้ได้

  ความลับที่ 6 การหลีกเลี่ยงที่จะไม่มีเซ็กซ์ เพื่อจะได้ไม่เจ็บปวดเวลามีเซ็กซ์ จะทำให้เจ็บตัวมากขึ้น
  ผู้หญิงหลายคนที่ไม่แฮปปี้เวลามีเซ็กซ์ ไม่ใช่แค่ไม่มีความสุขแต่ยังเจ็บปวดอีกด้วย วิธีที่ดีที่สุดก็คือ อย่าไปมี ปล่อยให้พื้นที่บอบบางได้พักผ่อนมากที่สุด แต่ความจิรงๆ แล้ว นั่นไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา เพราะถ้าคุณไม่ทำกิจกรรมเลย ทุกอย่างก็จะแย่ลงไปกว่าเดิม ต้องหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไรแล้วแก้ที่ต้นเหตุดีกว่า

  ความลับที่ 7 มีโอกาสติดโรคทางเพศสัมพันธ์ หรือ STD มากถ้าคุณชอบฝ่าไฟแดง
  ไม่ใช่ไม่สะดวก แค่ที่นอนจะกลายเป็นสมรภูมิเลือด แต่สุขภาพอนามัยของน้องหนูเราจะบอบบางเซ็นซิทีฟมาก เพราะจะเป็นช่วงที่ความเป็นกรดด่างในช่องคลอดนั้นเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ธรรมดาช่องคลอดเราจะเป็นกรด ซึ่งเป็นสภาวะที่แบคทีเรียเกลียด แต่เวลามี่มีประจำเดือนนั้นจะมีความเป็นด่างสูงขึ้น ซึ่งทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดี แต่ก็น่าแปลกนะ เวลาวันแดงเดือดทีไรซู่ซ่าเอาเรื่องทุกทีเลย

13 ก.ย. 53 เวลา 18:53 2,745 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...