ยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ร้องไห้เสียใจกับคำวิจารณ์ที่รุนแรง!!

ยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นักแสดงหญิงวัย 26 ปี ที่เพิ่งจะกลับมาแสดงละคร หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 2 ปี เธอเคยโด่งดังมาทั้งจากการแสดงในละคร Goong และ Coffee Prince ทำให้หลายๆคนต่างก็คาดหวังในตัวเธอในละครเรื่องล่าสุด My Fair Lady ในขณะที่ละครทำเรทติ้งได้ดีมากโดยได้เรทติ้งอยู่ประมาณ 14% - 15% แต่มันก็ยังไม่ได้มากพออย่างที่คาดหวังกันไว้ในตัวเธอ ยูนอึนเฮต้องเสียน้ำตาในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ ในการรับบทในละคร My Fair Lady ทำให้เธอได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบอย่างมากมายจากผู้ชม โดยเน้นไปที่การออกเสียงของเธอ ที่ทำให้เธอดูไม่เหมาะกับตัวละครคังเฮนะ (Kang Hye Na)

ยูนอึนเฮกล่าวว่า "ถ้าฉันไม่ต้องร่วมการถ่ายทำ ฉันอาจจะอยู่แต่ในห้องของฉันเพื่อร้องไห้ทั้งวัน แต่ฉันไม่สามารถจะทำอย่างนั้นได้ ฉันเอาแต่คิดว่าพ่อแม่ของฉันจะเสียใจขนาดไหนเมื่อพวกเขาหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่านคำวิจารณ์ทั้งหลาย เกี่ยวกับความสามารถด้านการแสดงของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนกับฉันกำลังจะบา แม้ว่าฉันพยายามจะเก็บความรู้สึกเอาไว้และเข้าร่วมการถ่ายทำต่อไป มีมากมายหลายครั้งฉันทนไม่ไหวและร้องไห้ออกมา มาตอนนี้ ฉันกลัวที่จะรับบทที่แตกต่างออกไป ฉันรู้ว่ามันใช้เวลานานสำหรับนักแสดงที่จะกลายเป็นที่ยอมรับต่อหน้าสาธารณะชน แต่ถ้ามันทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างนี้ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง

แม้ว่าจะมีหลายๆคนวิพากษ์วิจารณ์ฉัน ฉันรู้ว่ายังมีคนที่ยังคงสนับสนุนฉันและชื่นชอบการแสดงของฉัน ฉันจะนำเอาคำวิจารณ์ในแง่ลบมาเป็นเครื่องเตือนใจของฉันให้ฉันไม่หลงตัวเอง ในฐานะนักแสดงและผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันรู้สึกว่าด้วยอายุของฉันในตอนนี้ ฉันยังสามารถพัฒนาไปได้ ทีละนิดทีละน้อย ฉันต้องการจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ของฉัน ฉันเพียงแค่เสียใจที่ว่าผู้คนไม่ยอมให้โอกาสฉันในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ฉันต้องการที่จะผิดพลาด และเรียนรู้ ทำให้ฉันหวังว่า ผู้คนจะไม่ตราหน้าฉันว่าเป็นคนที่ไม่ประสบความสำเร็จตลอดไป"

แม้ว่ายูนอึนเฮจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายในฐานะนักแสดง หลายๆคนกลับลืมอดีตของเธอไป ในตอนแรก เธอเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องในฐานะสมาชิกวง Baby V.O.X. ที่มีสมาชิก 5 คน เธอมีความสามารถด้านการวาดภาพ และยังเคยที่จะออกจากวงการเพื่อตามล่าความฝันของเธอในการเป็นศิลปิน อย่างไรก็ตาม เธอเคยนำความสนุกสนานมากมายมาให้ผู้ชมได้ชมกัน การสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นความจริงอย่างนึงที่หลายๆคนอาจจะลืมกันไปก็คือ คนดังก็เป็นคนเช่นกัน หวังว่ายูนอึนเฮจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วย

 

 

 

#ยูนฮึนเฮ
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
16 ก.ย. 52 เวลา 18:59 9,793 9 38
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...