ตะลึง! มนุษย์จระเข้ เลี้ยงไอ้เข้ กินนอนในบ้าน



 

Cats are for Pussies  



ตะลึง! มนุษย์จระเข้ เลี้ยงไอ้เข้ กินนอนในบ้าน

วิคกี้ อดีพพยาบาลสาวชาวออสเตรเลียวัย 53 ปี ใจกล้านำจระเข้กว่า 3 ตัวมาเลี้ยงไว้ที่บ้านแห่งหนึ่งในกรุงเมลเบิร์น เป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยที่เธออ้างว่าสัตว์พวกนี้สามารถสื่อสารทางจิตกับเธอได้ และเธอก็รู้ด้วยว่าพวกมันต้องการจะสื่ออะไร

จระเข้ ทั้งสามตัวมีชื่อว่า จอห์นนี่ โฟเวียน และจิลเฟีย ซึ่งเะอไม่รู้สึกกังวลว่าลูกชายของเธอจะกลายเป็นอาหารเช้าอันโอชะของจระเข้ ที่เธอเลี้ยงไว้ และปล่อยให้มันคลานข้ามไปยังร่างกายของแอนดริว ลูกชายที่กำลังนอนหลับอยู่ โดยมันไม่มีการแสดงทีท่าดุร้ายกับเขาแต่อย่างใด



เธอยอมรับว่า แน่นอนว่าเพื่อนบ้านต่างวิ่งหนี หวาดกลัว เวลาที่เธอนำสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นข้างนอก แต่มองในแง่ดีอีกอย่างคือ ไม่เคยมีโจรผู้ร้ายย่องเบาเข้ามาลักขโมยของภายในบ้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว



วิคกี้เล่าว่า บางทีปัญหาของครอบครัวนี้ก็เห็นจะเป็นเพื่อนๆและแฟนสาวของลูกชายจะกลัวไม่ กล้ามาเล่นที่บ้าน เกรงว่าเจ้าจระเข้จะงับเอาได้ เพราะแม้ว่ามันจะเชื่องและใจดีกับเธอและลูกชาย แต่แน่นอนว่าคนอื่นๆก็ไม่รับรองความปลอดภัยเหมือนกัน



จระเข้ทั้งสามถูกเลี้ยงไว้ในอ่าง แต่บางครั้งก็ออกมาเลื้อยคลานเล่นภายในบ้าน แม้กระทั่งห้องนอน แต่ยังไงซะมันก็ไม่ได้ทำร้ายเธอและลูกชายแต่อย่างใด

“หลายคนมักจะเรียกฉันว่า มนุษย์จระเข้ แต่ฉันไม่สนใจ และสัญญาว่าจะอยู่และเลี้ยงมันตลอดไปจนตาย” เธอกล่าวด้วยความภูมิใจ





โดย ทีมข่าวMthai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...