งานเข้า! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ถูกแฉ

ดูเหมือนว่าสาวสวยอย่าง "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" จะไม่เคยหายหน้าหายตาจากสื่อได้นาน ตั้งแต่ตกเป็นข่าวครึกโครมเตียงหักกับสามี แบรด พิตต์ แล้วก็ไม่วายต้นรักครั้งใหม่ที่ร่วมปลูกกับ จอห์น เมเยอร์ ก็ต้องเหี่ยวแห้งตายไป ล่าสุด เธอยังโดนนายแบบหนุ่ม ออกมาป่าวประกาศว่า สาวเจนนิเฟอร์ อยากร่วมหลับนอนกับเขา งานงอกเลยล่ะทีนี้!!

หลังจากที่สาว "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" สลัดผ้าถ่ายแบบ ชนิดแทบจะเปลือยล่อนจ้อนร่วมกับเหล่านายแบบ เพื่อขึ้นปกให้กับนิตยสาร "GQ" ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดแรง "นายจ้างสาวกับลูกจ้างหนุ่ม" ที่ทำเอาผู้พบเห็นถึงกับอึ้ง ทึ่ง เสียว กันเป็นทิวแถว เพราะภาพที่ออกมา เผยให้เห็นถึงความใจเด็ดที่เธอเปลือยเคียงข้างหนุ่มๆ แบบเนื้อแนบเนื้อกันเลยทีเดียว

แต่ก็เกิดสิ่งที่แรงยิ่งกว่า เมื่อ "ชาร์ลี" หนึ่งในนายแบบที่เคยร่วมงานกับเธอ ออกมาแฉว่า สาวเจนคนงามเรียกร้องจะมีเซ็กซ์กับเขา พร้อมทั้งขู่ว่า หากไม่ยินยอมจะถูกแบล็คเมล์ โดย จะทำให้คู่หมั้นของหนุ่มชาร์ลีเข้าใจผิดว่า เขามีเซ็กซ์กับเธอ แต่ชาร์ลีได้ปฎิเสธความต้องการของสาวเจนไป เพราะไม่ต้องการจะเป็นคนชั่วที่ต้องเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวตัวเอง

นายแบบหนุ่มจะชัวร์หรือมั่วนิ่มนั้นก็ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ เพราะอันที่จริงแล้วสาวเจนออกจะเสน่ห์แพรวพราว เป็นที่หมายปองของใครต่อใคร แม้แต่กับพ่อหนุ่มชาร์ลีที่อาจจะอยากมีความสัมพันธ์กับเธอด้วยก็เป็นได้ หลังเคยสัมผัสความเซ็กซี่ของสาวเจนมาแล้ว จากการถ่ายแบบร่วมกัน ซึ่งต้องดูว่างานเข้าสาวเจนนิเฟอร์ อย่างจังขนาดนี้ เธอจะออกแก้ข่าวอย่างไร

 

7 ก.ย. 53 เวลา 21:18 9,181 23 352
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...