ห้างใหญ่ที่สุด ในเอเชีย บางนา-ตราด กม9

.

.


ห้างใหญ่ที่สุด ในเอเชีย บางนา-ตราด กม9

เอกชนไทยจับมือนักลงทุนสวีเดน สร้าง เมกะ บางนา ห้างใหญ่สุดในเอเชีย

กรุงเทพ ฯ 11 พ.ค. - นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เป็นสักขีพยานการลงนามร่วมกันระหว่าง นายนพพร วิฑูรย์ชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ลงนามร่วมกับนายทอม ฮูเซล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิคาโน่ จำกัด จากประเมศสวีเดน เพื่อร่วมลงทุนก่อสร้างศูนย์การค้า "เมกะ บางนา" ด้วยมูลค่าการลงทุน 20,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างภายในสิ้นปีนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี 2554 เพื่อให้เป็นศูนย์เฟอร์นิเจอร์ และศูนย์ตกแต่งบ้านของเมืองไทย (IKEA STORE) และเป็นห้างฯ ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อเจาะตลาดกลุ่มครอบครัวและผู้บริโภคที่เน้นการตกแต่งบ้าน หวังดึงลูกค้า 40 ล้านคนต่อปี โดยมีพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร มีทั้งห้างสรรพสินค้า แฟชั่น ร้านอาหาร และศูนย์บันเทิงครบวงจร   นายนพพร กล่าวว่า บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ มีความชำนาญในการบริหารงานด้านบันเทิงและการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำให้โครงการดังกล่าวช่วยสร้างงานได้กว่า 20,000 ตำแหน่ง
นับถอยหลังอีกประมาณ 1 ปี 5 เดือน ศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง "อิเกีย" สาขาแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อโครงการ "เมกะบางนา" บนที่ดิน 290 ไร่ ริมถนนบางนา-ตราด ก็จะได้ฤกษ์เปิดให้บริการภายในเดือนพฤศจิกายน 2554
 
เมกาบางนา ชู Two Level Mall ดึง บิ๊กซี-โฮมโปร เสริม ไอเกีย-เมเจอร์ เปิด พ.ย.54

เปิด ความพร้อมค้าปลีกโปรเจ็กต์ยักษ์ "เมกา บางนา" สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ นำทีม 4 พันธมิตรหลัก "ไอเกีย-เมเจอร์-บิ๊กซี-โฮมโปร" โชว์ความแกร่ง เผยความคืบหน้าหลังปรับพื้นที่ 4 แสน ตร.ม.เสร็จเดือนกันยายนนี้เร่งเครื่องเต็มรูปแบบ วางคอนเซ็ปต์ "Two Level Mall" หวังเป็นสปริงบอร์ดเพิ! ่มพื้นที ่รีเทลโตเท่าตัว ดีเดย์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง พฤศจิกายน 2011

ไม่เพียงแต่ลูกค้าเท่านั้นที่เฝ้าติดตาม ว่าเมื่อไหร่ โปรเจ็กต์ค้าปลีกขนาดใหญ่ "เมกา บางนา" จะพร้อมเปิดให้บริการ นับตั้งแต่ "สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์" หรือเอสเอฟ ได้แถลงข่าวเปิดตัวช่วงปีที่แล้ว แต่ยังรวมถึง "คู่ค้า-คู่แข่ง-พันธมิตร" ทั้งในแวดวงค้าปลีก อสังหาฯ หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่ต่างจับจ้องและเฝ้ามองความเคลื่อนไหวของผู้นำ "คอมมิวนิตี้มอลล์" เมืองไทย ว่ารูปแบบคอนเซ็ปต์ รวมถึงแม็กเนตที่จะเติมเต็มความยิ่งใหญ่ของมูลค่าโครงการ 9 พันล้านบาท บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 4 แสน ตร.ม.
 
 

3 ก.ย. 53 เวลา 15:00 22,913 51 478
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...