ข่าว: โจ๋เมืองถลางเหิม แทงอริดับคานน มีดกรีดท้อง ประกาศศักดา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 13 กันยายน พ.ต.ท.เสกสรร คมสาคร สารวัตรเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบนถนนสายอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร-บ้านป่าคลอก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า กลางถนนบริเวณช่องจราจรขาไปบ้านป่าคลอก พบศพนายพรศิษฐ์ พงศกรโสภา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/97 หมู่ 8 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สวมเสื้อเจกเกตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนน

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่นายพรศิษฐ์และนายภิญโญขี่มาก่อนเกิดเหตุ เพื่อนได้ใช้พาน.ส.พิไลพรแฟนสาวนายพรศิษฐ์กลับบ้านพัก เนื่องจากไม่อยากให น.ส.พิไลพรเห็นร่างนายพรศิษฐ์

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า นายพรศิษฐ์ถูกของแข็งทุบบริเวณท้ายทอยเลือดอาบ บริเวณหน้าอกด้านขวามีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก 1 แผล บริเวณกลางหน้าท้องพบรอยมีดกรีดเป็นรูปกากบาทลึกราว 1 นิ้ว เลือดอาบไปทั่วร่าง

ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ขณะเดียวกันมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง  1 ราย คือ นายภิญโญ บุญยัน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/9 หมู่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ถูกแทงที่หน้าอก 1 แผลบาดเจ็บสาหัส จึงตามไปสอบสวนนายภิญโญที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพรศิษฐ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มีนายภิญโญนั่งซ้อนท้าย ออกเที่ยวเตร่บริเวณอนุสาวรีย์ฯ จากนั้นได้ขี่มุ่งหน้าจะกลับบ้าน โดยมี น.ส.พิไลพร ท่าเรือรักษา อายุ 18 ปี แฟนสาวและหญิงสาววัยรุ่นไม่ทราบชื่อ

แฟนสาวของนายภิญโญขี่จักรยานยนต์ตามมาอีกคัน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นที่นั่งจับกลุ่มกินเหล้าอยู่ร้านค้าริมถนนตะโกนแซว น.ส.พิไลพร ทำให้ น.ส.พิไลพรและเพื่อนสาวไม่พอใจไปบอกนายพรศิษฐ์

ดังนั้น นายพรศิษย์และนายภิญโญ จึงได้พาสองสาวย้อนกลับมาหากลุ่มวัยรุ่นที่แซว และเดินเข้าไปสอบถามจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายพรศิษฐ์จะเข้าไปห้ามปรามและแยกย้ายกันขี่รถกลับ

แต่หลังจากทั้งคู่ส่งแฟนสาวที่บ้านแล้ว ได้ย้อนกลับไปหาวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวอีกครั้ง และเปิดฉากตะลุมบอนกันที่หน้าร้านข้าวต้มพันล้าน ถ.สายอนุสาวรีย์ฯ-บ้านป่าคลอก ต.ป่าคลอก

นายภิญโญถูกแทงบาดเจ็บ ส่วนนายพรศิษฐ์ถูกคู่อริใช้ของแข็งตีเข้าที่ท้ายทอยจนล้มลงกลางถนน ก่อนจะถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนั่งคร่อมร่างนายพรศิษฐ์ แล้วชักมีดสปาต้าแทง เข้าที่อกขวา 1 แผลจนเสียชีวิต

แล้วใช้ปลายมีดกรีดเป็นรูปกากบาทที่หน้าท้อง ซึ่งคาดว่าเป็นสัญลักษณ์ของแก๊ง จากนั้นคนร้ายได้ประกาศว่า “กูนี่แหละเด็กบ้านสวน” ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายพรศิษฐ์และนายภิญโญอาจเคยมีเรื่องบาดหมางกับ กลุ่ม วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งแฟนสาวของทั้งคู่ขี่รถผ่านกลุ่มวัยรุ่นและมีการแซวกันขึ้น

ทำให้นายพรศิษฐ์และนายภิญโญไม่พอใจได้ขี่รถย้อนกลับมาเพื่อเปิดฉากตะลุมบอน แต่กลุ่มคนร้ายอาจมีมากกว่าและมีอาวุธ ทำให้นายพรศิษฐ์ถูกตีด้วยของแข็ง

ก่อนจะถูกแทงและทำสัญลักษณ์เป็นรูปกากบาท ที่หน้าท้องจนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ส่วนนายภิญโญถูกแทงสาหัส ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...