?ยุ้ย-โด่ง? วิวาห์เรียบง่าย

 

 

จะมีงานฉลองมงคลสมรสอีกทีราวปลายปี หรือต้นปีหน้า หลังแต่งจะปั๊มทายาทเลย ส่วนฮันนีมูนยังไม่มี เผยเป็นคู่รักที่เรียบง่ายไม่มีอะไรเซอร์ไพร์ส แต่ให้คำมั่นจะรักกันตลอดไปเหมือนตลอด 12 ปีที่คบหากันมา

12 ก.ย.ถือเป็นฤกษ์ดีที่ดาราสาว “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” กับแฟนหนุ่ม “โด่ง สิทธิพร นิยม” ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สมใจ โดยพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าสาว “รอง-ปทุมวดี” ยินดีเปิดบ้านพักในซ.ลาดพร้าว 71 จัดงานแต่งงานให้ลูกสาวอย่างเรียบง่ายตามแบบประเพณีไทย เริ่มตั้งแต่ทำบุญพิธีสงฆ์แต่เช้าตรู่ กระทั่งถึงฤกษ์ 09.09 น.เป็นพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งประธานในพิธีที่เป็นผู้สวมมงคลให้คู่บ่าว-สาว คือคู่สามี-ภรรยาดาราอาวุโส “กำธร-นันทวัน สุวรรณปิยะศิริ” ส่วน “พ่อรอง-แม่ทุม” เป็นคู่สุดท้ายที่รดน้ำสังข์ให้ลูกสาว-ลูกเขย ทั้งคู่ได้กล่าวคำอวยพร ขอให้รักกันไปนานๆ ใจเย็นๆ และให้ดูคู่พ่อแม่เป็นตัวอย่าง

คู่บ่าว-สาวป้ายแดง “ยุ้ย-โด่ง” ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า พิธีแต่งงานในวันนี้เป็นฤกษ์ที่ได้มากะทันหัน ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นอีกครั้งราวปลายปี หรือต้นปีหน้า เนื่องจากต้องรอให้เจ้าบ่าวถ่ายละครเสร็จก่อน

 “โด่ง” ยันถึงพ่อตาจะรักและไม่เอาสินสอด แต่ตนจะให้แน่นอนในภายหลัง ด้านเจ้าสาวเผยประทับใจเจ้าบ่าวตรงเสมอต้นเสมอปลาย คอยอยู่ดูแลข้างๆตลอด
      
       โด่ง : “ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องถามคุณพ่อ เดี๋ยวคงเอาทีหลัง แต่ผมก็ให้ยุ้ยอยู่แล้ว แต่แหวนแต่งงานยังไม่มีเลย ขอตังค์หน่อย (หัวเราะ) แหวนแต่งงานมีครับ แต่ยังไม่ถึงเวลาให้”
      
       ยุ้ย : “ปกติเราจะช่วยเหลือกันมาตลอด มีอะไรก็ช่วยกัน ไม่ได้บอกว่าสินสอดไม่จำเป็น ก็บอกแล้วไงว่าเดี๋ยวไปเรียกเอาทีหลัง (หัวเราะ) เราเป็นคู่ที่เหมือนเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี มีอะไรก็จะคุยกันมากกว่า อย่างเรื่องแต่งงานก็เป็นการคุยกัน เขาไม่ได้มาพูดขออะไร จนกระทั่งถึงวันแต่งงานก็ยังคุยกันอยู่ ดังนั้นเราจะไม่มีของขวัญอะไรแทนใจให้กัน ชีวิตไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร์ส เป็นอะไรที่ราบเรียบมาก”

“พ่อรอง-แม่ทุม” ซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักในการจัดงานแต่งงานให้ลูกสาวกล่าวว่า ตอนรดน้ำสังข์แอบน้ำตาซึม ที่เห็นลูกสาวได้เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ตนรู้สึกดีใจและรักลูกเขยคนนี้มาก เนื่องจากเป็นคนดี น่ารัก ไม่คิดว่าเป็นลูกเขย แต่เป็นเหมือนลูกชายอีกคนหนึ่ง
      
เหตุผล ที่ไม่เรียกสินสอดใดๆ จากดาราหนุ่ม เพราะเห็นว่าลูกสาวกับลูกเขยคบหากันมานาน และทั้งคู่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ทำอะไรร่วมกันมาตลอด ก็ขออวยพรให้รักกันนานๆ และยึดเอาพ่อกับแม่เป็นแบบอย่างในการครองรัก อีกทั้งยังอยากให้ทั้งคู่รีบมีลูกเลย เพราะตนแก่แล้ว ก็อยากอุ้มหลานไวๆ จะเป็นหลานสาวหรือชายก็ได้ไม่เกี่ยง อยากให้มีลูกเยอะๆ แต่อย่าเยอะมากเพราะกลัวจะวุ่นวาย

 

13 ก.ย. 52 เวลา 01:21 4,170 5 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...