ดาราดังฮอลลีวู้ดกับสัตว์เลี้ยง? สื่อจากใจของช่างภาพนิ้วทอง

Christopher Ameruoso เป็นช่างภาพสุดฮอตของเหล่าดาราฮอลลีวู้ด ผลงานล่าสุดที่สร้างความฮือฮาก็คือหนังสือชื่อ “Pets and Their Stars” เพราะแทนที่จะถ่ายภาพดาราอย่างเดียว เขากลับมีไอเดียจับคู่ดาราคนดังกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดถึง 700 ภาพ
 

     

















   
ภาพแต่ละภาพมิใช่เพียงการอวดความน่ารัก น่าเอ็นดูของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวเท่านั้น แต่ Christopher ตั้งใจจะสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์เลี้ยงต่อดาราผู้เป็นเจ้าของ ว่าสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวมีลักษณะที่เข้ากันกับเจ้าของของมันเพียงใด 
   

แม้จะเป็นช่างภาพระดับแถวหน้า แต่การทำหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับช่างภาพที่พิถีพิถันอย่างChristopher เพราะเขาใช้เวลาในการเก็บภาพอยู่นานถึง 7ปีเต็ม กับการรอคิวว่างของดาราดังเหล่านี้ ซึ่งแน่นอนว่า “นาทีทอง” ของเหล่าดาราดังบางคนอาจจะต้องรอเป็นปีทีเดียว
   

ถ้าเป็นเพียงแค่ภาพถ่ายของดาราและคนดังแต่ละคนให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุดนั้น อาจจะไม่ยากสำหรับช่างภาพทั่วไป แต่สำหรับช่างภาพนิ้วทองคนนี้ เขากลับออกตัวว่ายากมาก เพราะเขาต้องการสื่อความรักและความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้น เรื่องความพร้อมของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงจึงกลายเป็นอุปสรรคสำคัญ ซึ่งส่วนมากที่มักไม่ไปด้วยกัน เพราะดาราบางคนอยากจะถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงที่มีอยู่ให้พร้อมหน้า และก็ไม่มีใครสามารถที่จะไปกำกับเจ้าสัตว์เหล่านี้ให้โพสต์ท่า หรือมองมาที่เลนส์ได้ดังใจ


     
เขาต้องใช้ความอดทนในการสังเกตอากัปกิริยาของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว และต้องใช้เวลาในการถ่ายภาพในแต่ละครั้งนานนับชั่วโมงทีเดียว จากนั้นยังต้องมานั่งคัดเลือกภาพที่เขาเห็นว่าสวยงามที่สุดออกมา โชคยังดีที่การถ่ายภาพในยุคใหม่ ไม่ได้ใช้ฟิล์มม้วนดังยุคก่อนหน้านี้ มิฉะนั้น ไม่ทราบว่ากว่าจะได้ภาพที่เขาต้องการ จะหมดเปลืองไปเป็นจำนวนเท่าใดก็สุดที่จะคาดเดา
   

สัตว์เลี้ยงยอดนิยมของเหล่าดาราอันดับแรกคือ สุนัขพันธุ์ต่างๆ ซึ่งสุนัขเหล่านี้ยังพอสื่อภาษากันได้ จึงมีปัญหาน้อยที่สุด ต่อมาคือ แมว ที่สามารถจัดการได้ไม่ยากเช่นกัน แต่ก็มีดาราไม่น้อยที่นิยมสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่ไม่มีวันจะสื่อให้สัตว์เหล่านี้เข้าใจภาษามนุษย์ได้เลย เช่น หมู สัตว์เลื้อยคลานต่างๆ อันได้แก่ กิ้งก่า งู อีกัวน่า หนูแฮมสเตอร์ และที่ยากไปกว่านั้นคือ แมลง !!
   
   
มาดูกันว่าสัตว์เลี้ยงของดาราแต่ละคนมีอะไรบ้าง

 



Jane Seymour ดาราสาวสวยชาวอังกฤษ

หนึ่งในบอนส์เกิร์ลส์ยุคต้นๆกับแมวชื่อ Stachie

 



Ozzy Osbourne นักแต่งเพลงและนักดนตรีชาวอังกฤษ

กับสุนัขพันธุ์บูลด็อคชื่อ Chewy

 



Adrien Brody พระเอกหนุ่มชาวอเมริกัน

ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ The Pianist

กับสุนัขพันธุ์ชิวาวา ชื่อ Lolly

 



เซเลบผู้อื้อฉาวอย่างParis Hilton

กับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยเป็นสุนัขพันธุ์ชิวาวา ชื่อ Tinkerbelle

 



Dominic Monaghan ดาราหนุ่มจากภาพยนตร์ Lord of The Ring

มีรสนิยมสุดแปลกกับสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างตั๊กแตน Leaf Mantis ชื่อ Gizmo

 



ดาราตัวเล็ก Verne Troyer ผู้แสดงเป็น Mini-me ในภาพยนตร์ตลก

เรื่องที่โด่งดังจากเรื่องAustin Powers

เลือกที่จะเลี้ยงเจ้า Banano สุนัขพันธุ์บูลดอกตัวเตี้ยพอกับเจ้าของเลย

 

 

เพื่อนที่รู้ใจของ Pamela Anderson ดาราสาวเจ้าสน่ห์

ก็คือสุนัขพันธุ์โกลเดน รีทีฟเวอร์ ตัวโตที่ชื่อ Star
 


Megan Fox นางเอกสวยสวยวัยรุ่นผู้โด่งดังจากเรื่อง Transformer

กับอีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงยอดนิยม หมูเวียดนามพันธุ์ท้องลายจุด ชื่อ Piggy Smalls
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...