หวีดสยองพร้อมแล้ว Pattaya Halloween 2010

.

.

.

เมืองพัทยาเตรียมความพร้อมการจัดงาน Pattaya
Halloween Festival 2010 ริมหาดพัทยากลาง หลังได้งบสนับสนุนจาก อบจ.ชลบุรี 5 ล้านบาทและของเมืองพัทยาอีก 1 ล้านบาท
 

พัทยา – วานนี้ (25 ส.ค. 53) ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมพิจารณารูปแบบและกิจกรรมในการจัดงาน Pattaya Halloween Festival 2010 ระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม 2553 ที่ริมหาดพัทยากลาง โดยเป็นงบประมาณจากสำนักปลัดเมืองพัทยา ประจำปี 2554 โครงการจัดกิจกรรมฟื้นฟูส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองพัทยาจำนวน 1 ล้านบาทและงบอุดหนุนจาก อบจ.ชลบุรีอีกจำนวน 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในการประชุมได้มีการพูดคุยรายละเอียดและรูปแบบการจัดงานที่สนุกสนานและยิ่ง ใหญ่ โดยหวังจะสร้างกระแสให้เกิดการกระจายรายได้ด้านเม็ดเงินเศรษฐกิจด้านการท่อง เที่ยว ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพให้กับเมืองพัทยา โดยในงานจะมีการแสดงดนตรีจากกลุ่มศิลปิน-นักร้อง รวมถึงรายละเอียดการประกวด Fancy Contest ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาทด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายจัดทำแผนดำเนินการฟื้นฟูการท่องเที่ยว เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เร่งด่วน ที่เน้นกิจกรรมดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติแถบทวีปเอเชีย ที่เมืองพัทยาพิจารณาจัดขึ้นเพื่อให้วิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในเมืองท่อง เที่ยวได้ลดน้อยลง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความยั่งยืนทางการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาด้วย

ขอขอบคุณ

ภาพโดย : Tne Night Corner.com

30 ส.ค. 53 เวลา 22:40 1,934 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...