'เข็ม-ตีสิบ' เปลี่ยนลุค..ทิ่มแทงใจเสือป่า !!

.

.

.

         

      ''เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร'' หรือ "เข็ม ตีสิบ" เปลี่ยนลุคเป็น "เข็มเล่ม ใหม่" คมกริบ "สวยทิ่มตา ทิ่มแทงใจ" ช่วงก่อนชีวิตซึมเศร้าซบเซา เพราะเจอ "คาสโนว่าตัวพ่อ" หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ชวนมาเล่นบท "กิ๊ก" พัวพันกลายเป็น "มือที่ 3" ระหว่าง "หนุ่ม-เมย์-เข็ม" ศึกชิงรถมินิเป็นข่าวครึกโครม-สุดยอดดัง!
 

 

           รักครั้งนั้น ก่อปัญหารักฉาวโฉ่! เข็ม ยังเข็ดขยาดรัก แถมจะรักใครก็ไม่ได้ เพราะดันติดอกติดใจ "รสเสน่หา" ของ หนุ่ม-กรรชัย ที่ "เก่งนัก" ถือเป็นบทเรียนรักระดับ ซุปเปอร์ชาร์จ เครื่องติดเร็ว โดนใจไปอีกนาน เพราะขนาด "หนุ่ม" เปิดตัวคบ เมย์ เป็นแฟนไปแล้ว แต่ไม่รู้ท่องคาถาบทไหน เป่ามนต์เพี้ยง! "เข็ม" ยังยอมเป็นกิ๊กให้แบบไม่ยึกยัก กว่าจะรู้เขาหลอกก็เต็มใจให้เขาหลอกมาตั้งนาน!
 

 

           เข็ม ถือเป็น "ม่ายสาวเสน่ห์แรง" อีกราย ที่หลังจากแฟนนอกวงการได้มาจากลาไปตลอดกาล ทิ้ง เข็ม โดดเดี่ยวในโลกกว้าง เข็ม ก็กระโจนเข้าวงการมายา ในฐานะ นางเอก นางแบบไฮโซ อาร์ติสต์ร่างโปร่ง ที่โดดเด่น เข็ม โซซัดโซเซ หอบหัวใจไร้รัก ตามหา "เจ้าของหัวใจคนใหม่" เลยมีหนุ่มมากหน้าหลายตา หลายวงการ แวะเวียนมาขายขนมจีบ ทั้งหนุ่มตลกจมูกโต โน้ส-อุดม แต้พานิช, จิ๊บ-อติกานต์ หนุน-ภักดี, หมวดเด็ด-ร.ต.อ.วัชริศ พงษ์พานิช หนุ่มคนนี้ หวานกันอยู่ 2 ปี จนเกือบจะมีโอกาสแต่งงานรอบสอง แต่สุดท้ายก็จบด้วยการเลิกรา!
 

 

           เข็ม ผ่านประสบการณ์รักมาหลากหลาย เรียนรู้ รสชาติ หวาน มัน เค็ม เผ็ด มาแล้วทุกรสชาติ ขาดแต่รสชาติแปลกใหม่ ช่วงที่ใจว้าเหว่ เลยหันมาให้ "สาวหล่อ" ดูแลหัวใจ เป็น "สาวหล่อลูกครึ่ง" ที่ตอนนี้ทำตัวเป็นเงา เฝ้าคอยดูแลเทกแคร์ เข็ม เองก็ชุ่มชื่นหัวใจ ที่บอบช้ำมาเยอะ เจอคนดีประคบ-ประหงมก็ดีใจ เลยไม่สนใจว่าเขาเป็น "ทอม ดี้ ตุ๊ด เกย์" เพราะในเมื่อ "ผู้ชาย" ทำช้ำใจ หันมาควงทอมประชดมันไปเลย!
 

 

          เข็ม เองก็ไม่ปิดบัง แต่ไม่ ได้ "เปิดเผยแบบโฉ่งฉ่าง" เพราะสังคมไทยยังไม่เปิดกว้าง ซึ่ง เข็ม ยอมรับว่า "เรื่องสาวทอมก็มีเข้ามาเติมๆ มีกันทุกเพศทุกวัย ตอนนี้ก็มีคนที่อยู่กับเราตลอดเวลา มันก็เหมือนเราไม่ขาดอะไร" สาวหล่อล่ะ? "เขาก็น่ารักดี คบกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกัน เทกแคร์กันไปเทกแคร์กันมา แต่ยืนยันยังชอบผู้ชาย แต่ไม่ได้รังเกียจเพศอื่น เขาก็ดูแลเราดี ไปรับไปส่ง"
 

 

           แสดงว่าข่าวลือว่า เข็ม จะลมพัดหวน ไปคบ "เสือหนุ่ม" กรรชัย คงถูกปัดตกไป เพราะ เข็ม นั่งยัน นอนยัน ตีลังกายันว่า "ไม่เห็นแววเลย" แต่ เข็ม คงแค่เปลี่ยนบรรยากาศในช่วง "หัวใจว่าง" แต่ลึกๆ ถ้าเจอ "ผู้ชาย เร้าใจกว่า" ก็อาจจะกลับไปหา "ของแท้" ดีกว่า "ของเทียม"
 

 

          เข็ม "ฝึกความคม" ไม่ยอมเป็น "เข็มทู่เข็มหัก" อีกต่อไป ลับเหลี่ยมลับคม ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดแฟชั่นบิกินี แก่ สายตาทอม เอ๊ย! ผู้ชายทั้งประเทศ ให้ "นิตยสารอิมเมจ" โดยฝีมือช่างภาพ เปิ้ล-วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ซึ่ง เข็ม บอกว่า "ตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือภาพถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก และเป็นครั้งเดียวของเข็ม"...ณ บัดนี้ ผลงานอัน "เลิศเลอเพอร์เฟกต์" ที่ "สวยทิ่มตามหาชน" เห็น "ลีลาพาสยิว" ของ "เข็ม ตีสิบ" แล้ว ขอยกนิ้วให้เธอว่า "น่าเลื้อย" เอ๊ย! "น่ารัก-น่าลุ้น"...น่า "ลงทุนซื้อเข็ม" ปักไว้เต็มหัวใจ!

 

 

 

 


30 ส.ค. 53 เวลา 11:02 32,838 81 880
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...