อ้วน ยัน การ์ตูน แค่พี่น้องรับอดีตฝ่ายหญิงไม่ได้

ไม่มีสัมพันธ์เกินเลยกว่าพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน บอกอนาคตก็ไม่มีทางเป็นอย่างอื่น ขอเป็นอย่างที่เป็นอยู่ดีกว่า ถ้าเป็นผู้ใหญ่กว่านี้อาจจะยอมรับอดีตของการ์ตูนได้

มีข่าวเล็ดลอดออก มาว่า “อ้วน รังสิต ” เกิดปิ๊งรักนอกจอกับ “การ์ตูน อินทิรา” เข้าให้แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้จีบ เป็นแค่พี่น้องกันธรรมดาเท่านั้น

กับการ์ตูนก็เป็นพี่น้องกันมาครับ ไม่มีอะไรครับสำหรับเรื่องนี้ ผมก็เห็นข่าวมาบ้างแล้วเหมือนกัน กับการ์ตูนเราเคยร่วมงานกัน เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันครับ ไม่ได้จีบครับ เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วยกัน ละครจบก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมครับ ไม่ได้สานต่อพิเศษอะไรมากขนาดนั้น โทรคุยกันก็ไม่ได้บ่อย ทักทายกันตามประสาพี่น้องธรรมดาเพื่อนร่วมงาน ยังไม่มีไปไหนมาไหนด้วยกันครับ

พอมีข่าวก็คุยกันเหมือนกันว่ามีข่าว ได้ยังไง เขาไปเอามาจากไหน ก็สนิทกันครับ เขาเป็นคนพูดจาดี พูดจาน่ารัก โอกาสไม่แน่ใจครับ แต่ไม่ใช่เพราะผมมีหลายคนนะ แต่ผมคิดว่าคงไม่ดีกว่า ตอบว่าไม่ไว้ก่อนดีกว่า เพราะถ้าตอบว่าอนาคตมีสิทธิเดี๋ยวมันจะเป็นข่าวใหญ่โต ตอบไม่ไว้ก่อนดีกว่าครับ

“อดีตของน้องเขาเหรอ ถ้าผมเป็นคนดีพอก็คงไม่สนใจครับ(หัวเราะ) ถ้าเกิดผมโตมากกว่านี้ผมก็คงไม่สนใจครับ คือหมายถึงว่าถ้าเกิดผมเป็นผู้ใหญ่ยังไงผมก็ไม่สนใจ แต่ผมว่าอย่าไปพูดถึงอดีตเขาเลยดีกว่านะครับ มันจะเหมือนกับไปขุดคุ้ยอะไรเขาอีก”

11 ก.ย. 52 เวลา 20:02 7,177 7 176
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...