ดาวโป๊3มิติ แฉ เคยมีสัมพันธ์กับ เจย์ โชว์

นักแสดงสาวจาก หนัง "3D Sex and Zen" ออกมาแฉเรื่องลับๆของตนเอง เรื่องความสัมพันธ์กับคนดังในวงการ

"หลันเหยียน" นางแบบสาวเซ็กซี่วัย 20 ปี ที่กำลังโด่งดังกับการรับบทเด่นในหนัง "3D Sex and Zen" ออกมาแฉถึงเรื่องลับ ๆ ของตนเองกับหนุ่มคนดังในวงการบันเทิง

โดยนางแบบสาวให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Oriental Daily ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับคนดังในวงการ ว่า นักร้องหนุ่มไต้หวัน เจย์ โชว์ เคยโทรศัพท์ตามตื้อถึง 4 หนในวันเดียว เพื่อขอนัดทานอาหารค่ำมาแล้ว

"ฉันไม่ค่อยแน่ใจนัก แต่ฉันคิดว่าเขาอยากจะจีบฉันนะคะ ครั้งหนึ่งที่เขาเดินทางมาปักกิ่ง เจย์ โทรศัพท์มาหาฉันสองครั้งในตอนเช้า และอีก 2 ครั้งในช่วงเย็น เพื่อชวนฉันไปดินเนอร์"

ทั้งนี้นางแบบสาว ยังเคยโพสต์รูปคู่ของตนเอง และเจย์ โชว์ลงบนเว็บต์ Facebook เพื่อยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันจริง ไม่ได้เป็นเพียงการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น เพราะเหตุการณ์กุเรื่องทำนองนี้ เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่มชาวไต้หวันอยู่บ่อยครั้ง

 


หลันเหยียน กับ เจย์ โชว์

 


ไม่เพียงแค่เจย์ โชว์ เท่านั้น แต่ "สแตนลี่ ตง" ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงาน "ใหญ่ฟัดโลก" (Rumble in the Bronx) ที่นำแสดงโดย เฉินหลง ก็ถูกเธอแฉถึงความสัมพันธ์ว่า ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ร้อนแรง เพราะผู้กำกับดังมีความต้องการทางเพศระดับสูง ขอมีอะไรกับเธอถึงคืนละ 3 ครั้งเลยทีเดียว ทั้งยังมีขนาดเจ้าโลกอันใหญ่โตเกินธรรมดา นักแสดงสาว ยังกล่าวอีกว่า สแตนลี่ ตง เคยสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เธอได้โด่งดังในวงการภาพยนตร์ ถ้าไม่เอาเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ไปแฉกับสื่อ

ด้านพระเอกหนุ่ม ฮิโระ ฮายามะ ที่ร่วมแสดงกับเธอในหนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy ก็เริ่มวิตกกังวลถึงเรื่องนี้บ้างแล้วเหมือนกัน โดยกล่าวว่า ตนรับบทที่มีฉากร่วมเตียงกันเกือบทั้งเรื่อง จึงเกิดวิตกว่าข่าวต่าง ๆ ของหลันเหยียน จะทำให้ตนและทีมงานดูแย่กันไปหมด
 

 


หลันเหยียน ใน หนัง 3D Sex and Zen
23 ส.ค. 53 เวลา 22:44 9,866 7 174
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...