ดาวโป๊สามมิติแฉสัมพันธ์ลึกผู้กำกับดัง แถมคุยเสน่ห์แรงจน เจย์ โจว ตามตื้อ (18+)

"หลันเหยียน" นางแบบสาวเซ็กซี่ที่กำลังโด่งดังกับการรับบทเด่นในหนัง "3D Sex and Zen" ออกมาแฉถึงเรื่องลับ ๆ ของตนเองกับหนุ่มคนดังในวงการบันเทิง ทั้งความสัมพันธ์กับ "สแตนลีย์ ตง" ผู้กำกับหนังบู๊คนดัง รวมถึงคำกล่าวอ้างที่ว่า นักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน "เจย์ โจว" เคยโทรศัพท์ตามตื้อ เพื่อของดินเนอร์กับเธอมาแล้ว


  


   

ดาวยั่วคนใหม่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง หลันเหยียน เริ่มกลายเป็นที่สนอกสนใจของสื่อมวลชน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของหนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy หนังโป๊สามมิติที่กำลังเป็นข่าวเกรียวกราวทั่วโลกในขณะนี้ สาวเซี่ยงไฮ้คนนี้เริ่มต้นเป็นที่รู้จัก และโด่งดังขึ้นมาในเมืองจีน ก็เพราะหลายคนลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าคล้ายกับ จางป๋อจือ นักแสดงสาวคนดังชาวฮ่องกงนั่นเอง

ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Oriental Daily นางแบบเซ็กซี่วัย 20 ปี คนนี้ ได้ออกมาเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนเอง กับหนุ่มคนดังแห่งวงการบันเทิงหลายคน รวมถึงนักร้องคนดังแห่งไต้หวัน เจย์ โจวที่เคยหลงเสน่ห์ในตัวเธอ และโทรศัพท์ตามตื้อถึง 4 หนในวันเดียว เพื่อขอนัดทานอาหารค่ำมาแล้ว "ฉันไม่ค่อยแน่ใจนัก แต่ฉันคิดว่าเขาอยากจะจีบฉันนะคะ ครั้งหนึ่งที่เขาเดินทางมาปักกิ่ง เจย์ โทรศัพท์มาหาฉันสองครั้งในตอนเช้า และอีก 2 ครั้งในช่วงเย็น เพื่อชวนฉันไปดินเนอร์" แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ครั้งนั้นไม่ได้เริ่มต้นขึ้น นางแบบสาวคนดังให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า "เพราะฉันอยู่ที่เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ส่วนเขาอยู่ในไต้หวัน ระยะทางมันมากเกินไปค่ะ" 
   
  


หลันเหยียน ยังเคยโพสต์รูปคู่ของตนเอง และเจย์โชว์ลงบนเว็บต์ Facebook เพื่อยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันจริง ไม่ได้เป็นเพียงการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น เพราะเหตุการณ์กุเรื่องทำนองนี้ เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่มชาวไต้หวันอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ซึ่งมีนางแบบสาวรายหนึ่งที่ชื่อว่า ฮันนี่ เฉิน ออกมาอ้างถึงเรื่องกุ๊กกิ๊กระหว่างตนเอง และเจย์ ต่อมามีหลักฐานหลายอย่างที่ชี้ว่า ฮันนี่ เฉิน เพียงสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อโปรโมตตัวเองเท่านั้น





   
   
เจย์ เคยออกมาพูดถึงประเด็นทำนองนี้ ที่มักมีหญิงสาวอ้างถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขาว่า รุ่นน้องในวงการบันเทิงเหล่านี้มักหิวกระหายชื่อเสียง และหวังใช้การมีข่าวฉาวกับเขาเป็นใบเบิกทางสู่ความโด่งดัง "ผมหวังแค่ว่าศิลปินรุ่นใหม่ๆ น่าจะมองถึงคุณค่าของตัวเองบ้าง และจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก" นักร้องหนุ่มคนดังเคยกล่าวด้วยความเซ็ง
   

 


   
ไม่เพียง เจย์ โจวเท่านั้นที่ถูกพาดพิงในบทสัมภาษณ์ แต่หลันเหยียนยังยืนยันว่าตนเองเคยมีสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับ "สแตนลี่ ตง" ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงาน 'ใหญ่ฟัดโลก' (Rumble in the Bronx) ที่นำแสดงโดยเฉินหลง ด้วย
   

 


   
เธอยังเผยว่าความสัมพันธ์กับผู้กำกับคนดัง ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ร้อนแรงพอสมควร ทั้งจากขนาดเจ้าโลกอันใหญ่โตเกินธรรมดาของเขา ตลอดจนความต้องการทางเพศระดับเกินพิกัดของผู้กำกับคนดัง ที่ขอมีอะไรกับเธอถึงคืนละ 3 หนเลยทีเดียว นักแสดงสาววัย 20 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สแตนลี่ ตง เคยสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เธอได้โด่งดังในวงการภาพยนตร์ ถ้าไม่เอาเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ไปแฉกับสื่อ
   

 


   
ด้วยการออกมาแฉถึงเรื่องลับต่าง ๆ ของหนุ่มที่ตนเคยมีสัมพันธ์ด้วย ถึงตอนนี้นางแบบวัย 20 ปี ถูกเรียกว่าเป็นตัวอันตรายคนใหม่ของวงการบันเทิงฮ่องกงไปแล้ว แม้แต่นักแสดงชาวญี่ปุ่น ฮิโระ ฮายามะ ที่ต้องร่วมฉากเข้าพระเข้านางกันในหนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy ด้วยกัน ก็เริ่มวิตกกังวลถึงเรื่องนี้บ้างแล้วเหมือนกัน
   

   
"ผมเพิ่งรู้เรื่องครับ ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวหน่อย ๆ เหมือนกัน เพราะในหนังเราต้องรับบทเป็นสามีภรรยากันด้วย มีฉากร่วมเตียงกันเกือบทั้งเรื่อง หนังของเราไม่ใช่หนังโป๊ธรรมดา ทุกคนทำงานกันจริงจังมาก ผมวิตกเหมือนกันว่าข่าวต่าง ๆ ของเธอ จะทำให้พวกเราดูแย่กันไปหมด" นักแสดงหนุ่มญี่ปุ่นกล่าวด้วยความวิตก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...