ข่าว: ปาหินยังป่วน รถตู้เขาย้อยถูกกระทำ คืนเดียว 2รายซ้อน

ปาหิน,ปาหินรถตู้

ปาหิน,ปาหินรถตู้


เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00  น. วานนี้ พ.ต.ท.เชษฐา  อ่อนสุด  สว.ส.ภ.ชะอำ จ.เพชรบุรีรับแจ้งเหตุรถตู้ถูกคนร้ายปาหิน บนถนนเพชรเกษม ขาเข้ากทม ระหว่าง กม.ที่  196 -197 หน้าร้านขายของฝากนางพันธุรัตน์ ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี  พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว  ด้านหน้ารถ เขียนว่าชะอำ –หัวหิน  333 ทัวร์  ทะเบียน ฮฉ 5919  กรุงเทพมหานคร  ที่กระจกหน้าด้านคนขับมีรอยกระทบด้วยของแข็งจนเป็นรอยแตกร้าว

นายชื่น  พูลทวี  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/7 หมู่ 11 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชบุรี คนขับ เล่าด้วยอาการตื่นเต้น ว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถไปส่งญาติที่อ.ชะอำ ระหว่างทางกลับบ้านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนนำรถเข้าวิ่งสู่เลนกลางระหว่าง นั้นก้อมีอะไรบางอย่างพุ่งมาที่กระจกหน้ารถตนเองแรง ตนจึงตั้งสติและประคองรถเข้าข้างทาง ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

นายชื่น  กล่าวว่า ปกติเวลาขับรถตนจะระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากช่วงนี้มีข่าวปาหินบ่อยโดย เฉพาะช่วงเขาย้อย  แต่ไม่คิดว่าจะมาโดนแถวนี้เพราะปกติไม่เคยเกิดเรื่องย่านนี้มาก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ก่อนหน้านั้นเวลา 20.00 น.   พ.ต.ท.ชวลิต  สุวรรณวงษ์ สว.สภ.เขาย้อย จ .เพชรบุรี รับแจ้งมีรถตู้ประสบอุบัติเหตุถูกคนร้ายปาหินใส่ บนถนนเพชรเกษม ขาลงใต้ ระหว่าง กม.ที่ 136 -137  ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาวคาดแดง สายเพชรบุรี –กรุงเทพฯ สายเก่า หมายเลขข้างรถ ม.2จ73-11  ของบริษัทวงษ์ปิ่นทัวร์ ที่บริเวณกระจกข้างรถมีรอยแตก 2 แห่ง

สอบสวนนายสัญชัย  แก้วเกล้า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 3 ต.หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คนขับ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารมาจาก จ.ราชบุรี  1 คน ระหว่างเดินทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีเสียงดังขึ้นที่ข้างรถจึงชะลอรถห่าง จากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อตรวจสอบพบว่ารถถูกคนร้ายปาหิน  จึงแจ้งให้บริษัททราบและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนและผู้โดยสารไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...