อ๋อม อรรคพันธ์ ผู้ชายเซ็กซี่ฮอตสุดแห่งปี3

อ๋อม อรรคพันธ์ ผู้ชายเซ็กซี่ฮอตสุดแห่งปี (ทีวีอินไซด์)

          ทุกรางวัลในงานประกาศรางวัล "ทีวีอินไซด์ ฮอต อะวอร์ดส์ 2010" ที่ผ่านมา ล้วนเป็นที่จับตามองของแขกเหรื่อในงาน บรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชน 1 ในผู้ที่ชนะใจแฟน ๆ นิตยสารทีวีอินไซด์ โหวตทั้ง SMS และหนังสืออย่างถล่มทะลายก็คือ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับตำแหน่ง เซ็กซี่ฮอตแห่งปี ชาย ซึ่งนับตั้งแต่ปกทีวีอินไซด์ฉบับสัปดาห์ที่แล้ว ที่อ๋อมและเพื่อน ๆ ดาราชาวโพลพลัสพร้อมใจกันมาขึ้นปก ก็มีเสียงตอบรับ ชื่นชม บวกเสียงกรี๊ดของสาวๆ เข้ามากันอย่างอื้ออึง

          ต้องเท้าความการเข้ามาสู่วงการของ "อ๋อม" กันซักนิด จบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีผลงานทั้งละครถ่ายแบบและเดินแบบ จากบทตัวร้าย ( สุดหล่อ ) ในเจ้าหญิงลำซิ่ง และพระรองในละครหลายเรื่อง ที่เห็นเด่นชัดสุด ๆ ว่าเทียบเคียงขั้นพระเอกได้คือจากเรื่อง "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" มาวันนี้อ๋อมรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวคู่กับจุ๋ย วรัทยา ในละครเรื่องใหม่ของวิก 7 สี "สาวใช้ไฮเทค" ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าว อ๋อมมักจะถูกนักข่าวจับคู่ให้กับนางเอกที่เล่นละครด้วย อย่างเช่น อั้ม พัชราภา ว่าเป็น "เด็กอั้ม"

          แต่ข่าวก็คือข่าวไม่เป็นจริงซักที มาวันนี้ เอดิเตอร์ ซูมขอถือโอกาสเปิดใจใกล้ชิดพระเอกหยุ่มสุดเซ็กซี่คนนี้ ให้ได้อิจฉา

กับบทบาทพระเอกเต็มตัว เล่นคู่กับจุ๋ยเป็นยังไงบ้าง

          อ๋อม อรรคพันธ์ : ก็ตื่นเต้นครับทำเต็มที่อยู่แล้ว คือตั้งใจทำเต็มที่ เล่นกับจุ๋ย ก็โอเคน่ารักดี ตอนนี้ทุกคนคาดหวังว่าจะออกมาดี เพราะจากกระแสเรื่องที่แล้ว ผลรับออกมาดีมากเป็นผลกับเรื่องต่อไปด้วย

นอกจากเรื่องสาวใช้ไฮเทคแล้วมีเรื่องอะไรต่อ

          อ๋อม อรรคพันธ์ : ก็มีพวกงานถ่ายแบบ เดินแบบทั่วไป ละครก็มีเรื่องเดียวก่อน

ได้ลองทำงานหลาย ๆ อย่างแล้วเราชอบอันไหนมากกว่ากัน

          อ๋อม อรรคพันธ์ : ชอบเล่นละครนะ เพราะว่าการเล่นละครมันหลากหลายไม่หยุดนิ่งดี

มีพระเอกในดวงใจมั้ย

          อ๋อม อรรคพันธ์ : พระเอกในดวงใจหรอคงจะเป็นแบรดพิท เพราะแอ๊คติ้งเค้าธรรมชาติมาก

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตสุด ๆ แห่งปีไปแล้ว ?
 
          อ๋อม อรรคพันธ์ : ดีใจมาก ๆ ที่มีคนให้กำลังใจก็เป็นผลกับการทำงานของเราให้มีไปเรื่อย ๆ ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน โหวตกันมา

ดังแล้วแต่ยังทำตัวเหมือนเดิม ?

          อ๋อม อรรคพันธ์ : ก็เหมือนเดิมครับ เคยกินข้าวร้านไหนก็กินข้าวร้านเดิม เคยทำอะไรก็ทำแบบนั้นครับ

เห็นว่าใช้รถกระบะ ไม่ใช่รถเก๋งคันหรู เหมือนเพื่อนดาราคนอื่น ๆ

          อ๋อม อรรคพันธ์ : อ๋อ ใช่ครับ ผมซื้อเอาที่ผมสามารถใช้งานได้คุ้มค่า เรื่องรถหรู หรือยี่ห้อรถผมไม่เคยสนใจ สนใจที่ประโยชน์ใช้สอยมากกว่า กระบะนี่แหละทนทานและสมบุกสมบัน บางทีไปถ่ายละครที่ไกล ๆ ก็ใช้สะดวก

          ถึงแม้จะฏิเสธเรื่องหัวใจว่าไม่มีใคร แม้แต่ข่าวกิ๊กกับน้อง "มิน" พีชญา อ๋อมก็ออกมาปฏิเสธว่า เป็นเพียงข่าวลือ เพราะไปออกรายการด้วยกันเท่านั้น แต่เหยี่ยวข่าวทีวีอินไซด์ แอบสังเกตเห็นตอนถ่ายแฟชั่นให้กับเราว่า อ๋อมแอบส่งสายตาเอื้ออาทร ไปยัง รถเมล์ คะนึงนิจ ที่เพิ่งเลิกกับ เดี่ยว โอไอซี ฤาว่าอ๋อม อยากจะรับอาสาเยียวยาหัวใจให้รถเมล์ งานนี้ แฟนคลับจะเชียร์หรือไม่เชียร์ บอกด่วน ! แต่ทีวีอินไซด์ เชียร์ขาดใจเลยทีเดียว
 

21 ส.ค. 53 เวลา 17:37 5,587 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...