รองเท้า แปลก แหวกอารมณ์

นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ที่สาวๆ มักจะให้ความสำคัญกันเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องของแอคเซสเซอรี่อย่าง "รองเท้า" ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ดีไซเนอร์แต่ละคนพยายามดีไซน์ ให้เรียวเท้าของผู้ใส่สวยสง่ายิ่งขึ้น แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ มีดีไซเนอร์อยู่ไม่น้อยที่ชอบออกแบบรองเท้าให้ดูแปลกและแหวกแนว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ที่ชอบความแปลกและไม่เหมือนใคร

ล่า สุด ได้รับฟอร์เวิร์ดเมลมาฉบับหนึ่ง  เมลฉบับนี้คลาคล่ำไปด้วยภาพของรองเท้าหลากสไตล์และหลากดีไซน์เชียวค่ะ แต่ละคู่เรียกว่าต่างได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งต่างๆ รอบตัว หลักๆ เลยเห็นจะเป็นการหยิบนำธรรมชาติบนโลกใบนี้ มาถ่ายทอดลงบนรองเท้าแต่ละคู่ได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ใบหญ้า หรือสิงสาราสัตว์ แต่ละคู่เรียกว่าเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความดิบอย่างชัดเจน

ก็จะไม่ ให้ดิบได้ยังไงล่ะคะคุณขา...เล่นหยิบเอาเท้ากลมๆ มนๆ ของม้า มาทำเป็นรองเท้าบู๊ทส้นสูง แถมบริเวณบู๊ทก็ยังนำขนสัตว์ที่คล้ายกับขนม้ามาใช้อีกต่างหาก หรือถ้าไม่ชอบเท้าม้าอยากจะลองมีเท้าเป็นกีบเหมือนวัว ก็มีให้เลือกใส่ด้วยเหมือนกัน รองเท้าคู่นี้ตอบโจทย์ของผู้ที่เบื่อเท้าตัวเองได้ดีทีเดียวเชียวล่ะ แต่ถ้าใครยังไม่กล้าพอ ก็ยังมีรองเท้าส้นสูงที่นำลวดลายของยีราฟมาเพ้นท์ลงไป เก๋ไก๋ตรงส้นรองเท้าที่หยิบเอาขาของยีราฟมาย่อส่วนน่ารักซะไม่มี...แต่ถ้า ใครอยากโดดเด้งกว่านั้น ต้องเจอกับรองเท้านกยูง ที่ตัดทอนความใหญ่โตจนกลายเป็นรองเท้าแตะส้นสูงแสนสวย

เจอกับรองเท้า แนวหวานๆ มาแล้ว งั้นลองมาเจอกับรองเท้าแนวๆ ดูบ้าง ครานี้ดีไซเนอร์หยิบเอาเหล็กเส้นที่ฉลุลวดลายเลขาคณิต พร้อมดัดให้โค้งเว้าเข้ากับรูปเท้าดูแข็งแกร่งแต่อ่อนช้อยภายในตัว แล้วใช่ว่าจะมีแต่ตัวรองเท้าที่ดีไซน์เก๋ไก๋เท่านั้น แต่ในส่วนของพื้นและส้นรองเท้าต่าง ก็รังสรรค์ให้แปลกตามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตะปูที่ใครเห็นเป็นต้องกลัวว่าจะตำเท้า แต่นี่กลับเอาตะปูแท่งยาวที่ตัดเอาปลายแหลมออก พร้อมเพิ่มโซ่โยงคล้องกับนิ้วเท้าโชว์ความเซ็กซี่ไม่เบา แต่หากใครใส่คู่นี้อาจจะต้องทนเจ็บนิดล่ะค่ะ เพราะพื้นรองเท้าก็คือฝ่าเท้าของเรานั่นเอง

ยังจ้ะยังไม่หมดเท่านั้น ใครที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบและรองเท้าแตะ ต้องเจอกับรองเท้าผ้าใบข้อสูงดีไซน์ใหม่ ที่ล้อมรอบไปด้วยซิป หากเปิดซิปออกก็จะได้พบกับรองเท้าแตะที่ซ้อนอยู่ภายในอีกหนึ่งคู่ ไม่ต้องเปลืองที่พกรองเท้าสองคู่ให้กินเนื้อที่ในกระเป๋าไอเดียเลิศค่ะ

ปิด ท้ายกันด้วยรองเท้าที่จับเอาเลกกิ้งมาผสมผสาน จนกลายเป็นรองเท้าเลกกิ้งสุดแนว เชือกผูกรองเท้าผูกตั้งแต่รองเท้าไล่ขึ้นมาถึงบั้นเอวกันเลยทีเดียว แหม...ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนเข้าห้องน้ำจะเสียเวลาในการถอดและใส่มากแค่ไหน เหนื่อยแทนคนใส่จริงๆ ค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าไอเดียเหล่านี้จะถูกนำมาพัฒนาจนกลายเป็นรองเท้าแสนสวยให้ สาวๆ ได้สวมใส่ในชีวิตประจำวันแล้วกันเนอะ

 

9 ก.ย. 52 เวลา 03:39 6,754 22 298
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...