หนุ่มฟิลิปปินส์โดนแทงดับเหตุไม่รู้จักเพลง Nobody

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเพลง Nobody ของสาวๆ Wonder Girls ค่อนข้างฮิตและยังเป็นเพลงเอเชียที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกขณะนี้ซึ่งทำให้หลายๆคนรู้จักเพลงนี้เป็นอย่างดี แต่หนุ่มผู้โชคร้ายชาวฟิลิปปินส์กลับซวยหนักถูกแทงเข้าที่ท้องและถูกตีหัวจนเสียชีวิตเหตุเพราะไม่รู้จักเพลง Nobody





       

       นับเป็นข่าวคราวที่ช็อคความรู้สึกของหลายๆคนทีเดียวที่หนุ่มผู้โชคร้ายอย่าง ลีโอ ซานโตส วัย 28 ปี ต้องถูกชายหนุ่ม 4 คนรุมทำร้ายและโดนแทงจนเสียชีวิต เหตุเพราะว่าเขาไม่รู้จักเพลง Nobody ของสาวๆ Wonder Girls
       
       ตามรายงานระบุว่าลีโอ ซานโตส ถูกแทงเข้าที่ท้อง 2 แผล และถูกของแข็งทุบตีที่ศีรษะเมื่อวันที่ 26 ส.ค. อาการสาหัส จนเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมาหลังถูกนำตัวส่ง เมมโมเรียล เมดิคัล เซ็นเตอร์ ในกรุงมะนิลา
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้หมดแล้วทั้ง แจนเซน แมคแลง,โจนาร์ บาลัคตาส,โรดอลโฟ อากวาส และ โจเซฟ ในข้อหาฆาตกรรม
       
       ตามรายงานจากทีมสอบสวนระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ลีโอ ซานโตส ได้เดินมาตามถนนคอร์เรกีดอร์ ในเวลาประมาณ 02.00น. และเมื่อเขาได้ยินโจเซฟร้องเพลง Nobody ของ Wonder Girls ลีโอจึงร้องถามไปว่า ร้องเพลงอะไร?
       
       จึงเป็นเหตุให้โจเซฟรู้สึกโมโหที่ลีโอไม่รุ้จักเพลงที่เขาร้อง โจเซฟจึงเข้าไปชกลีโอที่ใบหน้าก่อนที่ผู้ต้องหารายอื่นๆจะเข้ามารุมทำร้ายจนเป็นเหตุให้ลีโอเสียชีวิตในเวลาต่อมา และหนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งไม่มีการระบุว่าเป็นใครได้แทงเข้าไปที่ท้องของลีโอถึง 2 ครั้งก่อนจะทิ้งมีดไว้และหลบหนีไป
       
       ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตไม่ได้ออกมารายงานถึงเรื่องนี้โดยทันที และเลือกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้แถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้เนื่องจากต้องการจัดการเรื่องพิธีศพของลีโอให้เรียบร้อยเสียก่อน



ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...