สลด! แม่ส่งลูกให้พ่อเลี้ยงข่มขืน อ้างเทพเจ้าลงโทษ

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าจับกุม นายวุฒิชัย เอี่ยมสูงเนิน อายุ 42 ปี และนางเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ขณะกำลังเดินทางไปทำงานบริเวณนิคมอุตสาหกรรมบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับแจ้งจาก นายเงิน (นามสมมติ) ว่า นายวุฒิชัยได้กระทำชำเรา น.ส.แอม (นามสมมติ) บุตรสาววัย 15 ปีของนายเงิน โดยมีนางเอผู้เป็นแม่แท้ ๆ ของ น.ส.แอม ให้การสนับสนุน

          โดย น.ส.แอม ผู้เสียหายได้ให้การว่า ตนอาศัยอยู่กับนางเอผู้เป็นแม่ และนายวุฒิชัย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ที่บ้านย่านแพรกษา สมุทรปราการ จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นางเอได้จูงมือตนเข้าไปหานายวุฒิชัยในห้องนอน แล้วบอกว่านายวุฒิชัยมีองค์ประทับเป็นเจ้าแม่กาลี หากตนเสพสังวาสหรือร่วมเพศกับนายวุฒิชัยแล้ว จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง นำสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ครอบครัว ซึ่งเมื่อตนได้ยินดังนั้นก็ไม่ยอม แต่แม่ก็บังคับและขู่ว่า ถ้าไม่ยอมร่วมเพศกับนายวุฒิชัยก็จะไล่ตนออกจากบ้าน ตนเลยยอมหลับนอนกับนายวุฒิชัย และถูกข่มขืนตั้งแต่นั้นมารวมแล้วกว่า 10 ครั้ง โดยทุกครั้งจะมีนางเอนั่งดูอยู่ด้วย และคอยนำยาคุมฉุกเฉินมาให้กินทุกครั้งหลังจากเสร็จกิจ

          จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนรู้สึกทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงหนีออกจากบ้านไปหานายเงิน ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ นายเงินจึงนำตัว น.ส.แอม เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีการออกหมายจับนางเอและนายวุฒิชัยมาให้ปากคำ ซึ่งนายวุฒิชัยก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ตนไม่ได้ข่มขืน น.ส.แอม แต่นั่นเป็นองค์ประทับมาอยู่ในร่างของตนเอง ขณะที่นางเอก็ให้การว่า ที่ตนเองยอมให้นายวุฒิชัยทำอย่างนั้นกับลูกสาวก็เพราะอยากให้เกิดสิ่งดี ๆ ในชีวิตและครอบครัวเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ข้อปฏิเสธดังกล่าวไม่ได้มีผลต่อรูปคดีแต่อย่างใด เพราะมีหลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายวุฒิชัยและนางเอไว้ดำเนินคดีต่อไป ส่วน น.ส.แอม ก็กลับไปอยู่ในความดูแลของนายเงินผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ต่อไป
 

10 ส.ค. 53 เวลา 21:55 4,828 13 204
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...