ฆ่าปาดคอเด็ก ป.3 และ ม.1 ชิงเงินลูกชิ้นทอด



ฆ่าปาดคอเด็กป.3และม.1ชิงเงินลูกชิ้นทอด  (ไอเอ็นเอ็น)
  
        ไอ้โหดปาดคอ ฆ่าชิงเงินขายลูกชิ้น เด็ก ม.1 และป.3 พ่อแม่แทบลมจับ เผยหารายได้พิเศษขายลูกชิ้ทอด ตามหมู่บ้าน ตร.คาดเป็นพวกเมายา

        พ.ต.ท. ภาคิน ทีฆาวงศ์ สารวัตรเวร สภ. เกาะจันทน์ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพเด็กนอนเสียชีวิตริมถนนเข้าหมู่บ้าน หมู่ 2 (บ้านหนองชุมเห็ด) ต.เกาะจันทน์ จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นป่ายูคาลิปตัส ห่างถนนลูกรังประมาณ 50 เมตร พบศพเด็ก 2 ราย ทราบชื่อ ด.ช. สหกิจ ตั้นตระกูล อายุ 13 ปี และ ด.ช. พัฒนะ ตั้นตระกูล อายุ 9 ปี สภาพศพถูกมีด ปาดคอจนหลอดลมขาด ห่างที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ดจท 553 ชลบุรี ของผู้ตายล้มอยู่ 

        ต่อมานาย นายพีระ ตั้นตระกูล อายุ 47 ปี และ นางสมหมาย ตั้นตระกูล อายุ 42 ปี พ่อและแม่ อยู่บ้านเลขที่ 162/1 หมู่ 2 ต.เกาะจันทน์ ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ได้มาดูศพเด็กและได้ร้องไห้โฮ บอกว่าศพเด็กทั้งสองเป็นลูกของตนเอง โดยบอกว่าเด็กทั้ง 2 คน เป็นเด็กนักเรียนอยู่โรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์วิทยา ม.1 และ ป.3 โดยใช้เวลาว่างในวันเสาร์ – อาทิตย์ หารายได้พิเศษ ด้วยการออกขายลูกชิ้นทอดตามหมู่บ้าน และจะกลับบ้านในตอนเที่ยง ซึ่งเมื่อเช้าทั้งคู่ก็นำลูกชิ้นออกไปขายตามปกติ แต่วันนี้รอจนบ่าย ยังไม่กลับจนเวลาดังกล่าวมีชาวบ้านบอกว่าพบศพเด็กที่ริมถนนป่าจึงมาดูพบว่าเป็นลูกของตนเอง 

        ทั้งนี้พบว่าเงินที่ขายลูกชิ้นได้ประมาณ 400-500 บาท รวมทั้งเงินที่ลูกคนโตมาขออีก 500 บาท เพื่อเอาไปซื้อโทรศัพท์มือถือ หายไปทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ติดยาในละแวกใกล้เคียงที่ฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป






 

10 ส.ค. 53 เวลา 06:45 2,967 8 126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...