จนท.ช่วยเหลือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ติดน้ำป่าเขาใหญ่!!!

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ"ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" พิธีกรเนวิเกเตอร์ และทีมงานเกือบ 20 คน ที่ติดอยู่บริเวณน้ำตกตะคร้อในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังเกิดฝนตกหนักจนเกิดน้ำป่า

เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เข้าช่วยเหลือนายเจษฎาภรณ์ ผลดี และนายพิเชษฐไชย ผลดี พิธีกรรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เนวิเกเตอร์ และทีมงาน รวมถึงนักศึกษาแพทย์แผนไทย วิทยาลัยแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร์ อำเภอเมืองปราจีนบุรี ที่เดินทางไปร่วมถ่ายทำรายการประมาณ 20 คน ที่บริเวณน้ำตกตะคร้อ ซึ่งห่างจากที่ทำการหน่วยพิทักษ์อุทยาน ฯ ประมาณ 8 กิโลเมตรโดยตลอดเส้นทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างสูง เนื่องจากเป็นทางขึ้นเขาลาดชัน ส่วนบางจุดถูกน้ำท่วมสูง มีกระแสน้ำไหล และยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามนายเจษฎาภรณ์กล่าวภายหลังได้รับการช่วยเหลืออย่าง ปลอดภัยว่าได้เดินทางมาถ่ายทำรายการเนวิเกเตอร์บริเวณน้ำตกตะคร้อ ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งในช่วงเย็นมีบรรยากาศที่สวยงามจึงถ่ายทำเกินเวลาที่นัดหมายกับเจ้า หน้าที่ไว้ ประกอบกับมีฝนตกหนัก และมีทีมงานที่เป็นผู้หญิงหลายคนจึงต้องรอจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ขณะที่นายนิวัฒน์ เกษสุวรรณ หัวหน้าหน่วยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กล่าวว่าในช่วงเย็นได้เกิดฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำล้นตลิ่ง ซึ่งเป็นแอ่งน้ำที่เรียกว่าแก่งกฤษณา ทำให้คณะไม่สามารถเดินข้ามแก่งมาได้ ต้องรอจนกว่าระดับน้ำจะลดลง ซึ่งทางอุทยานฯจึงได้จัดรถและเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ หลังจากเห็นว่าขาดการติดต่อไปหลายชั่วโมงแล้ว ภายหลังทั้งคณะได้รับการช่วยเหลือลงมาถึงหน่วยพิทักษ์อุทยานฯ อย่างปลอดภัยแล้ว คณะได้กล่าวขอบคุณก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

 

สนับสนุนเนื้อหา
5 ส.ค. 53 เวลา 09:58 5,119 7 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...