ฆ่าเปลือย อดีตสาวโอเกะ มัดเตียงปาดคอ

เช้านี้ ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ห้องพัก เพื่อเร่งติดตามมือฆ่าเปลือยอดีตสาวโอเกะ มือมัดเตียงปาดคอดับสยอง 

          พ.ต.ท.แดน ดีไข่ พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เปิดเผย ความคืบหน้า กรณีรับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆาตกรรมในห้องพักของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ในศูนย์การค้าบางใหญ่ซิตี้ ว่า ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาววาสนา บุญสมบัติ อายุ 24 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเย็บผ้า หน้าคอนโด สภาพศพ มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคม ปาดเข้าที่บริเวณลำคอลึกฉกรรจ์ มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือก ผูกติดกับหัวเตียงไว้ สภาพนอนเปลือยกาย คาด เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม.จากการสอบปากคำ นายสามิตร เริงเกียรติ แฟนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายกับตน คบหาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ได้พักที่เดียวกันอาศัยไปมาหาสู่กันเป็นประจำ สำหรับ ผู้ตายนั้นเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ อาชีพก่อนหน้าที่จะมาเย็บผ้า เคยเป็นนักร้องคาราโอเกะมาก่อน โดยตอนที่พบแฟนสาว ในสภาพที่เป็นศพอยู่บนเตียงนั้น ตนรู้สึกตกใจแทบช็อค เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาที่เกิดเหตุทันที

          อย่างไรก็ตาม สำหรับแนวทางการสืบสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ยังไม่ขอเปิดเผยในส่วนของรายละเอียดมากหนัก โดยระบุเพียงว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ พร้อมประสานขอกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเมนท์ดังกล่าวด้วย ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้น สันนิษฐานว่า คนร้าย ไม่น่าจะรู้จักกับผู้ตาย แต่น่าจะเป็นคนที่เดินทางเข้าออกในอพาร์ทเมนท์ได้ เนื่องจาก มีหลายชั้น ผู้ตาย อาจไม่ได้ล็อกประตูห้อง จึงเป็นเหตุให้ คนร้าย อาศัยช่วงจังหวะดังกล่าว เข้ามาก่อเหตุ ทั้งนี้ สำหรับข้อเท็จจริงนั้น เชื่อว่าจะมีความชัดเจนในช่วงเช้าของวันนี้
 

2 ส.ค. 53 เวลา 22:44 4,213 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...