?ไข่มุก? ขี้วีน-มั่นเกินงาม

“ไข่มุก ชุติมา” โต้ข้อครหานางงามขี้วีน หลังหลั่งน้ำตาแฉการประกวดมิสยูนิเวิร์สปีล่าไม่แฟร์ บอกเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ปลื้มคำชมที่ได้รับ ส่วนเสียงด่ารับจะระวังเรื่องคำพูดมากขึ้น

หลังจากที่มิสไทยแลนด์ยูนิ เวิร์สคนล่า “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” หอบรางวัลขวัญใจช่างภาพ และชุดแต่งกายประจำชาติอันดับ 3 กลับจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศบาฮามาส แล้วให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ตรงไปตรงมา ถึงความไม่แฟร์ของกองประกวด และไม่เห็นด้วยที่สาวงามจากประเทศเวเนซูเอล่า ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2 ปีซ้อนติดกัน
       
ซึ่งภาพลักษณ์ใน การให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น ทำให้สาวไข่มุกได้รับฉายาเป็นนางงามขี้วีน และทำตัวเป็นสาวมั่นมากเกินไป พอเจ้าตัวรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว จึงชี้แจงว่าตนเปล่ามั่นเกินไป แค่พูดความจริงตามสิ่งที่ได้เจอมา
      
“ที่ มุกพูดไปเป็นการเปิดใจทุกอย่าง มุกไม่ได้ออกมาวีนอะไรตรงไหน แล้วเรื่องที่มุกพูดไปก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งมุกคิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น มุกไปเจออะไรมาก็เอามาเล่าให้ฟัง ถามมาก็ตอบไป มันคือสิ่งที่เราคิดว่า มันน่าจะเป็นไปได้”

“มุกไม่ได้ออก มาแก้ตัว เวลาที่มุกคุยกับพวกพี่ๆ ก็เหมือนคุยกับเพื่อน มุกเปิดใจทุกอย่าง ทุกอย่างจริงใจ ไม่ได้ปิดบัง ถามอะไรมามุกก็ตอบไปอย่างนั้น ไม่ใช่คนตอบไม่ตรงกับใจ มุกมั่นใจในคำตอบทุกอย่างที่มุกตอบไป บางคนอาจคิดว่ามุกมั่นใจเกินไป แต่มุกคิดว่าตัวเองไม่ได้มั่นขนาดนั้น มุกแค่ตอบความจริงตามที่มุกคิด”

5 ก.ย. 52 เวลา 01:46 3,747 20 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...