ทัวร์โจ่งครึ่ม 3 หมื่น 2 คืน เผด็จศึกไซ่ง่อน

ไกด์สาวแสนสวยพร้อมจะนำนักท่องเที่ยวไปทุกที่ที่อยาก จะไปในยามค่ำคืน ตลอดเวลา 2 คืน ในเพ็กเกจทัวร์ระทึก
 เมื่อ ต้นปีนี้ทางการสิงคโปร์ได้ปิดเว็บไซต์เซ็กทัวร์ แห่งหนึ่ง ตามการร้องขอของฝ่ายเวียดนาม แต่ในเวิลด์ไวด์เว็บไม่มีข้อจำกัดใดๆ ล่าสุดอีกไซต์หนึ่ง เปิด "โฮเตลดีลิเวอร์รี่" ให้เบอร์โทรไว้พร้อมสรรพ ไปรับถึงสนามบิน ส่งถึงที่พัก ก่อนเจ้าสาวตามสั่งจะไปพบ และ “ไปจบกันบนสรวงสวรรค์" 

วลีหลังนั้นเป็นข้อความโฆษณาใน เว็บไซต์แห่งหนึ่ง ที่แอบแฝงมาในรูปบริการทัวร์ไกด์ หรือ เอสคอร์ต สำหรับนักเดินทางที่ว้าเหว่ เมื่อไปถึงไซ่ง่อน "ไข่มุกแห่งเอเชีย" ในอดีต

บิ วตี้ซาลอนแห่งนี้มีคุณหมออยู่สัก 50 คน ทำกิจการนวดใบหน้า นวดศีรษะ ไหล่ ต้นคอ นวดๆๆๆๆๆ ทาถูๆ ก่อนที่ "นักท่องเที่ยว" จะเข้าสู่การศึกครั้งใหญ่ 2 คืนกับ 3 วันในนครโฮจิมินห์
 "เพียง คุณโทรมาเรา ทั้งไซ่ง่อนก็จะเป็นของคุณ" เว็บไซต์ที่ใช้ชื่อว่า "เอสคอร์ตสาวไซ่ง่อน" กล่าว ด้วยการันตีล่วงหน้า แต่ละนางพูดภาษาอังกฤษเสียงแจ๋ว อายุระหว่าง 18-23 ปี ไม่มีมากกว่านั้น

สิ่ง หนึ่งที่ทำให้บรรดานักท่องเที่ยวเ่ยวใจ วางใจได้ว่าไม่จะไม่ถูกหลอกก็คือ ไม่มีการจ่ายเงินล่วงหน้า ไม่มีการโอนผ่านบัตรเครดิต จะจ่ายก็ต่อเมื่อได้พบกับสาวสวยตัวเป็นๆ ตามสถานที่นัดหมาย

จากนั้น ทุกอย่างจะเริ่มกันที่โรงแรม 2 ดาว ที่ "เลดี้ส์เฟรนด์ลี่" หมายความว่า เป็นโรงแรมที่อนุญาตให้สตรีไปค้างคืนได้ แม้จะฟังดูเป็นโรงแรมจิ้งหรีด แต่ก็ตบแต่งอย่างเลิศหรู สมราคา 400,000 ด่ง (21 ดอลลาร์) ต่อ 2 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าบ่าวเป็นผู้จ่าย

ค่าบริการเอสคอร์ตสาวเริ่มตั้งแต่ 400,000 ด่ง สำหรับชั่วโมงแรก และลดหลั่นลงไปหากควบเป็น 2 หรือ 3 ไม่ต้องมีทิป และ เมื่อลงจากชั้นดาวดึงส์แล้วก็ไม่ต้องส่งกลับบ้าน ทุกอย่างรวมอยู่ในนั้น เวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าว

ที่นี่..คาราโอเกะโอม.. เวทีร้องและฟังเพลงที่ออกรสชาติ สำหรับเที่ยวแบบเพ็คเกจทัวร์
 "เป็นเรื่องยากที่จะตาม บริการแอบแฝงพวกนี้ไปทุกหนทุกแห่ง" สำนักข่าวแห่งนี้อ้างคำกล่าวของสารวัตรตำรวจโฮจิมินห ์ผู้หนึ่ง

แต่ ก็ยังมีแพ็คเกจทัวร์ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก จ่ายมากหน่อยแต่ทุกอย่างง่ายไปหมด ลูกทัวร์กินอยู่เยี่ยงสุลต่านที่แวดล้อมด้วยหญิงสาวใ นฮาเร็ม

"ลูก ทัวร์" เพียงแต่โทรศัพท์นัดหมาย ก็จะมีรถไปรับถึงท่าอากาศยานเตินเซินเญิต (Tan Son Nhat) นำส่งโรงแรมที่พัก เหมือนกับเป็นแขกธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่หลังจากนั้นไม่นานการทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ก็จะเริ่ม ขึ้น และ เป็นขั้นตอนที่จะต้องจ่าย

แพ็กเกจทัวร์ 2 คืน 3 วัน "เผด็จศึกไซ่ง่อน" จะเริ่มที่สปาเงียบๆ แห่งหนึ่งเพื่อผ่อนคลาย ก่อนจะต่อไปยังร้านทำผม-นวดหน้าที่มีสาวสวยสัก 50 คน ให้บริการนวดๆๆๆๆ ทาถูๆ ทานมื้อเย็น เข้าสปา และทำกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย ก่อนจะไปจบในย่านโคมแดง ซึ่งทัวร์แอบแฝงจัด "ไกด์สาว" ไว้เลือก 1 คน เพื่อออกไปไหนต่อไหนด้วยกัน

ที่นี่เป็นเป็นคลับสำหรับสมาชิกแห่งหนึ่ง ซึ่งสาวๆ จะต้องเปิดอกโชว์ตลอดหากแพ้สนุ๊ก 1 เกม สถานที่แห่งนี้รวมอยู่ในทัวร์ระทึก
 ใน วันที่สองของทัวร์ระทึก "นักท่องเที่ยว" จะได้ไปเที่ยวสปาอีกวัน ทานมื้อเย็น เข้าคาเฟ่ เข้า "คาราโอเกะโอม" ซึ่งหมายถึง ห้องอันอบอุ่นที่มีสาวสวยร้องเพลงให้ฟังในอ้อมแขน.. มีกิจกรรมเที่ยว กิน ดื่ม อีกมากมาย ก่อนจะเข้าไปในบาร์แห่งหนึ่ง ที่มีไกด์สาว พร้อมจะติดตามนักท่องเที่ยวไปไหนก็ได้ในคืนนั้น

ในที่สุดไซ่ง่อนก็ถูกตีแตก แต่ด้วยค่าบริการ 18 ล้านด่ง หรือ 32,000 บาทเศษ

การ ค้าประเวณีซึ่งเป็นหนึ่งในสาม "ความชั่วร้ายทางสังคม" ของพรรคคอมมิวนิสต์ แต่กำลังเฟื่องฟูในเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโฮจิมินห์ ซึ่งเป็นนครใหญ่ที่สุด เจริญรุ่งเรืองที่สุดของประเทศ

เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา นิตยสารของกระทรวงความมั่นคงภายในได้ออกสำรวจความเห็ นเกี่ยวกับปัญหานี้ พร้อมทั้งถามต่อสาธารณชนว่า ควรจะจัดเป็นย่านโคมแดงขึ้นมาอย่างเป็นทางการหรือไม่ เพื่อให้การค้าประเวณีถูกต้องตามกฎหมาย สามารถควบคุมได้และรัฐมีรายได้

ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ อีกเช่นเคย และ เซ็กทัวร์ก็เฟื่องฟูต่อไป.

ไม่ว่าจะไปที่ใดในโฮจิมินห์ นักท่องเที่ยวทัวร์ระทึก จะอยู่ท่ามกลางสาวสวย

 ทัวร์สวิงกิ้ง(เสียวนี้ตามภาพ)(สมาชิกเท่านั้น)(ต่ำกว่า 18 ห้าม)

30 ก.ค. 53 เวลา 12:48 31,462 74 736
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...