ลีเดีย ซื้อคฤหาสน์ พร้อมลานจอดเครื่องบิน!

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ ลงทุนซื้อบ้านหรูพร้อมลานจอดเครื่องบินราคากว่า 40 ล้านบาท ในย่านพระราม 2 ล่าสุด บริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด เจ้าของ โครงการ “เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค” (Best Ocean Airpark) ได้ยืนยันถึงข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นความจริง

ข้อมูลที่แจกต่อสื่อมวลชน ของโครงการดังกล่าว ระบุว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ ได้ลงนามในสัญญาซื้อบ้านพร้อมลานจอดเครื่องบินส่วนตัวในบ้าน มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ของโครงการ เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค ในงานแสดงนิทรรศการการบินพลเรือน เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ สนามบินดอนเมือง

น.ส.ศรัณย์รัชต์ ลงนามในสัญญาซื้อนั้นเป็นบ้านแบบ แอร์บอร์น 1 (Airborne 1) ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 677 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักผ่อนของครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยก ห้องนอนคนรับใช้ โดยในบริเวณบ้านมีโรงเก็บรถยนต์ 2 คัน และเครื่องบินแบบเปิดที่มีหลังคายาว  ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ ซึ่งมีความสนใจส่วนตัวเรื่องการขับเครื่องบิน กำลังฝึกเรียนการบินอยู่ด้วย

จุด เด่นของโครงการดังกล่าวด้วยว่า อยู่ที่ลานจอดเครื่องบินส่วนตัวสำหรับบ้านแต่ละหลัง ภายในโครงการมีสนามบิน ซึ่งมีรันเวย์พร้อมระยะปลอดภัยขนาด 800 เมตร โรงจอดเครื่องบินและการดูแลรักษาเครื่องบิน ตลอดจนโรงเรียนสอนการบิน ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการตาม Lifestyle ของคนยุคใหม่ผู้ที่รักและสนใจในด้านการบิน อีกทั้งยังรองรับการเดินทางที่เป็นส่วนตัว และไม่ต้องกังวลกับการรอเที่ยวบินโดยสารอีกต่อไป นอกจากนี้ผู้ซื้อบ้านยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกสโมสรการบิน เบสท์ โอเชี่ยน และสมาชิกสนามกอล์ฟเป็นเวลา 30 ปี อีกด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...