เวย์ - นานา วิวาห์หวาน ลั่นขอมีทายาททันที15

 

   















 


เวย์ จูบ นานา โชว์ฉลองวิวาห์ อุบสินสอด (ไอเอ็นเอ็น)
 
         เวย์ จูบ นานา โชว์ฉลองวิวาห์ ปลื้มทูลกระหม่อมฯ ประทานดอกไม้ อุบสินสอด เล็งฮันนีมูนกรุงโรม

         จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮิพฮอพ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" กับสาวนักซิ่ง "นานา ไรบีนา" ซึ่งได้เข้าพิธีหมั้นแบบไทยในช่วงเช้าวานนี้ ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล โดยขบวนขันหมากฝ่ายเจ้าบ่าว แห่ข้ามมายังอีกฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบโรแมนติกสุด ๆ โดยมี พลตำรวจตรี สมยศ พรหมนิ่ม ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว พร้อมกับขบวนของเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวถึง 12 คู่ นำโดยเพื่อนเจ้าสาวคนสนิท สาวเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่มขันเงิน เนื้อนวล

         โดยพิธีหมั้นในช่วงเช้า มีเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการ และนอกวงการแห่มาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในค่ำวันเดียวกัน ซึ่งคู่บ่าวสาวได้ควงกันออกมาแถลงข่าว หลังเข้ารับช่อดอกไม้จากตัวแทนพระองค์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และได้เปิดใจพร้อมหอมแก้มโชว์สื่อว่า....

         รู้สึกตื่นเต้น และมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ก็ได้ตัดสินใจร่วมหอลงโรง ใช้ชีวิตคู่สักที และสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป โดยทั้งคู่วางแผนจะไปฮันนีมูน ที่กรุงโรม ในช่วงปลายปี และเล็งปั๊มทายาททันที โดยใช้บ้านย่านสุขุมวิท เป็นเรือนหอ ส่วนเรื่องของสินสอดทองหมั้น ทั้งคู่ก็ไม่ขอปริปาก ขอเก็บไว้เป็นความลับ แถมยังบอกว่า เรื่องเงินนะเรื่องเล็ก เพราะไม่ว่าจำนวนเงินจะมากเท่าไหร่ ก็ไม่เท่าหัวใจที่มีให้กัน

         ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสทางศาสนาอิสลามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ มัสยิด มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย (มูลนิธิมัสยิดกลางแห่งประเทศไทย) ถ.รามคำแหง




 
26 ก.ค. 53 เวลา 21:25 3,484 3 44
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...