สาวไทยแห่ ศัลยกรรมอวัยวะเพศ อัพไซส์เพิ่มขนาด!!

 ศัลยแพทย์จุฬาฯ เผยสาวไทย วัย 40 นิยมทำศัลยกรรม "อวัยวะเพศ" เพิ่มขนาดให้โหนกนูน บอกทำเพื่อโหงวเฮ้ง

           เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันวงการศัลยกรรมไทยเปิดกว้างมากขึ้น ใครที่อัพดั้ง ตัดปีกจมูก กรีดตาสองชั้น เสริมคาง หรืออื่น ๆ คงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป เพราะล่าสุด สาวไทยกลุ่มหนึ่งเริ่มหันไปสู่การศัลยกรรมที่คุณอาจไม่เคยรู้ นั่นคือ การศัลยกรรม "อวัยวะเพศ" นั่นเอง

           รศ.นพ.ศิรชัย จินดารักษ์ อาจารย์ประจำหน่วยศัลยกรรมศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้าง ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยผ่าน รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 ว่า การศัลยกรรมอวัยวะเพศหญิง มีหลายแบบ หลายวิธี ทั้งการลด-เพิ่มขนาด การตกแต่งให้มีความสวยงาม รวมทั้งการทำให้อวัยวะเพศมีความกระชับขึ้น หรือที่เรียกว่า รีแพร์ แต่ที่กำลังนิยมทำกันตอนนี้ในหมู่หญิงสาว อายุ 40 ปีขึ้นไป คือ การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ให้ใหญ่ และโหนกนูนขึ้น โดยสาว ๆ กลุ่มนี้ให้เหตุผลว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโหงวเฮ้ง

           สำหรับวิธีการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ สามารถทำได้ 2 วิธีคือ การฉีดสารสังเคราะห์หรือไขมันเข้าไป และการผ่าตัด แต่วิธีการฉีดสารนั้นจะอยู่ได้เพียง 6 เดือน - 2 ปี ก็จะสลายไป แต่ก็มีราคาถูกกว่าการผ่าตัด

           รศ.นพ.ศิรชัย กล่าวด้วยว่า การศัลยกรรมอวัยวะเพศ สามารถทำได้ทุกส่วน ตั้งแต่แคมใหญ่ แคมเล็ก ทำคริสตอริสให้เล็กลง หรือซ่อนไว้ รวมถึงการซ่อมเยื่อพรมจรรย์ให้กลับมาเป็นเหมือนสาวบริสุทธิ์อีกครั้งก็สามารถทำได้เช่นกัน

           เอ้า...รู้อย่างนี้แล้ว สาวไทยใจกล้าที่อยากมีอวัยวะเพศสวย ๆ หรืออยากเสริมโหงวเฮ้งกับเขาบ้าง ก็เชิญกันตามสะดวกเลยจ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
chaoprayanews.com

24 ก.ค. 53 เวลา 18:21 17,310 41 344
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...