ติดหนีบเฝ้าทุกที่ ถึงถูกด่าไม่สวย แต่แม่ปลื้ม

“น้องเพ้นท์” อึดอัดถูกจับตามอง ถูกด่ากระหน่ำไม่สวย แต่แฟนคนนี้แม่ปลื้ม เพราะเป็นคนเรียบร้อยและใจเย็น ซึ่งเข้าทางคุณแม่พอดี

ถ้า เขาว่างก็จะไปกับผม ผมเป็นคนชวนไปเองแหละ อย่างงานแชลแนลวี เขาอยากไปดูวงสตริงอะไรไม่รู้ (หัวเราะ) ก็เลยไปด้วยกัน เขาไม่ได้มาเชียร์ผม เชียร์ทำไม ไม่น้อยใจหรอก ผมก็พยายามพาเขาไปดูงานเรื่อยๆ จะได้เข้าใจกันว่าผมทำงานยังไง และผมเป็นคนไม่ปิด ถ้าไปไหนก็จะไปกับเขาตลอด เพียงแต่เราไม่อยากให้มันโฉ่งฉ่าง หรือพูดอะไรมากเกินไป

ตอนนี้เขาอึด อัดน่าดูเลย บางทีเปิดเข้าไปดูในอินเตอร์เน็ตก็รู้สึกเครียด หรือบางทีทางญาติ หรือพ่อแม่เขาก็ตกใจว่า เอ๊ะ....ทำไมมีใครมาว่า หรือวิจารณ์ลูกเรา มันก็ต้องปรับตัวกันไป

ความสัมพันธ์ตอนนี้ เขายังเด็กอยู่กำลังเรียนอยู่ปี 3 ผมเลยยังไม่ใช้คำว่าคบกันหรือเป็นแฟนกัน ก็อย่างที่บอกว่าคุยกัน ไปโน่นไปนี่ด้วยกัน ให้เกียรติกันไปก่อน ถ้าเขาจบแล้วถามว่าจะเป็นแฟนเลยมั้ย ก็ต้องดูกันไปของแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมไม่อยากให้เหมือนทุกๆ ครั้ง เลยจะเน้นดูๆ คุยกัน เรียนรู้กันดีกว่า

คุณแม่ปลื้มหรือเปล่า โห...พี่อย่าให้เป็นประเด็นเลย แต่เขาก็เป็นคนเรียบร้อย เป็นคนใจเย็นๆ แล้วคุณแม่เป็นคนชอบคนเรียบร้อย คือผมเป็นคนใจร้อน คนใจร้อนก็น่าจะอยู่กับคนใจเย็นได้ ส่วนทางคุณแม่ของน้องเขา ก็รับทราบเรื่องที่เราศึกษากันอยู่ เขาก็เป็นห่วงเรื่องเรียน แล้วลูกเขาเป็นผู้หญิงเนอะ แต่ผมยังไม่เคยเจอท่านเลย

2 ก.ย. 52 เวลา 19:14 4,790 18 278
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...