สลด! 2 สามีภรรยา จ.พิจิตร ถูกฟ้าผ่าตายทั้งคู่




สลด! 2 สามีภรรยา จ.พิจิตร ถูกฟ้าผ่าตายทั้งคู่ (ไอเอ็นเอ็น)

           สลด! 2 สามีภรรยาใน จ.พิจิตร ออกปักกล้าผักชะอมกลางฝน ถูกฟ้าผ่าตายคาที่ทั้งคู่ ขณะหลบใต้ต้นสักขนาดใหญ่ ลูก 3 คน กอดศพร้องระงม

           พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไชยแสน สารวัตรเวร สภ. เมืองพิจิตร เข้าตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านสวนแตง หมู่ 6 ต.ฆะมัง อ.เมือง จ.พิจิตร หลังจาก รับแจ้งเหตุว่า มีฝนตกฟ้าคะนอง และเกิดฟ้าผ่า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต จึงไปยังที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายคือ นายผดุงศักดิ์ ลุนนะทัศน์ อายุ 40 ปี ผู้เป็นสามี นอนเสียชีวิตคู่กับ นางรสริน ลุนนะทัศน์ อายุ 36 ปี ผู้เป็นภรรยา สอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ทั้งคู่เห็นฝนจะตกจึงออกไปปักต้นกล้าชะอม เพื่อรอรับน้ำฝน แต่เกิดฝนตกหนักจึงหลบฝนอยู่ใต้ต้นสักใหญ่และเกิดฟ้าผ่า ส่งผลให้ทั้งคู่เสียชีวิต ซึ่งร่างของ นางรสริน พบว่า สวมสร้อยคอสแตนเลส ซึ่งเป็นสื่อล่อฟ้า จนเป็นเหตุถูกฟ้าผ่าเป็นรอยไหม้

           หลังเกิดเหตุ ชาวบ้านไม่มีใครกล้าออกไปช่วย อีกทั้งทิ้งศพไว้นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงมีคนโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ เนื่องจากกลัวฟ้าจะผ่าลงโทรศัพท์มือถือ ตำรวจเข้าชันสูตรศพ ท่ามกลางลูก 3 คน ที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 , ม. 1 และ ป.4 ที่กอดศพ พ่อ-แม่ ร่ำไห้ระงมกลางสายฝนกันอย่างน่าเวทนา ที่ต้องกลายมาเป็นลูกกำพร้าสูญเสีย พ่อ แม่ ไม่มีญาติพี่น้อง และเงินที่จะทำศพ พ่อ-แม่ อีกด้วย



18 ก.ค. 53 เวลา 23:36 4,125 4 16
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...