ทรูฯตัดสินใจคืนค่า โหวตให้แฟนคลับมาร์คV11

ทรูฯตัดสินใจคืนค่า โหวตให้แฟนคลับมาร์คV11 คืนค่าโหวตมาร์คตั้งแต่เริ่มจนถึงวันสุดท้ายที่ปรากฏตัวในรายการเป็น ค่าโทรทรูมูฟให้กับผู้ชมและแฟนคลับเริ่มสัปดาห์หน้า ตามที่ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของน้องมาร์ค ว่าน้องมาร์คขอสละสิทธิ์และขอถอนตัวจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 และขอโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2553 เพื่อขอบคุณแฟนคลับนั้น

ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เคารพการตัดสินใจของน้องมาร์คและครอบครัว และไม่ขัดข้องที่น้องมาร์ค ขอโอกาสขึ้นเวทีแสดงการร้องเพลงในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนออกจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ เนื่องจากน้องมาร์คได้ขอถอนตัวออกจากรายการ ดังนั้น ผู้จัดรายการจึงพิจารณาคืนค่าโหวตน้องมาร์คตั้งแต่เริ่มจนถึงวันสุดท้ายที่ ปรากฏตัวในรายการ ให้กับผู้ชมและแฟนคลับที่โหวตให้กำลังใจ โดยจะดำเนินการคืนค่าโหวตดังกล่าวเป็นค่าโทรทรูมูฟตามมูลค่าที่แต่ละท่านได้ โหวตให้กับน้องมาร์ค เริ่มภายในสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย มีความเสียใจต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมทั้งขอแสดงความชื่นชมความกล้าหาญของน้องมาร์คที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ในสิ่งที่ตนได้กระทำ และมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สังคมไทยจะให้อภัยและให้โอกาสแก่น้องมาร์คที่เป็นเยาวชนได้แก้ไข และพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงให้สังคมได้ประจักษ์ต่อไป

เหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นบทเรียนที่ดีแก่น้องมาร์ค ขณะเดียวกันเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนได้ตระหนักว่า ควรใช้ความระมัดระวังในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ หรือสื่ออื่นๆ ในการแสดงความคิดเห็นที่ต้องมีสมดุลย์ และควบคุมได้

ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอยืนยันว่า วัตถุประสงค์หลักของรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย คือการให้สาระความบันเทิงแก่ผู้ชม และไม่มีนโยบายเกี่ยวข้องกับการเมือง ตลอดจนขอยืนยันว่า รายการนี้ไม่เคยคิดที่จะนำประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มาใช้เป็นประโยชน์ทางการตลาดอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดผลดีในแง่ใดๆ แก่เยาวชน ผู้รับชมรายการ หรือผู้จัดรายการ หรือแก่ฝ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็น ข้อเสนอแนะตลอดจนความห่วงใยที่มีต่อรายการ ซึ่งผู้จัดรายการยอมรับว่า เป็นความยากลำบากที่ต้องอยู่ระหว่างเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ได้พยายามอย่างดีที่สุดที่จะให้ปัญหาคลี่คลายลง และให้ความเป็นธรรมแก่น้องมาร์คและครอบครัวที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆที่ ผ่านมา

ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย และทรูวิชั่นส์ด้วยดีตลอดมา จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจและขอบคุณในความร่วมมือของท่านมา ณ โอกาสนี้ 15 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:36 น.
View 562 : comment 0     Natthakan
Voice TV Reporter
Click ชมผลงานทั้งหมด  
#มาร์ค #v11 #ทรู #af
dvd
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 ก.ค. 53 เวลา 10:07 2,221 6 28
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...