นักร้องหน้าเอ๋อชอบเซ็กซ์หมู่ ?

เหล่าดาราที่โดนแฉว่าจงภูมิใจเถอะที่เกิดเป็นคนดัง เพราะถ้าไม่ดังไม่เด่นไม่ดอก (ไม้) จริง เจ้ก็คงไม่จิกหัวมายำใหญ่เยี่ยงนี้

ออ เดิร์ฟจานด่วนของนักร้องหน้าเอ๋อกัน เดิมทีพ่อนักร้องพร็อพเยอะเป็นพิธีกรขวัญใจวัยแฮ่ด มันมาพร้อมแรงกระสันอยากจะเป็นนักร้อง และแล้วก็มีโอกาสยักย้ายส่ายไข่เข้าสังกัดยักษ์ใหญ่สมใจ

พักหลังๆ พ่อนักร้องหน้าเอ๋อดันเกิดติดใจในรสดุ้นจนต้องแอ่นตูดให้บรรดาหนุ่มๆ กลายพันธุ์ในวงการได้แซบแบบนอนสต็อป แต่ช้าก่อน He จะไม่ให้ใครได้จับดุ้นของ He เพราะ He จะใช้ประตูหลังถึงสวรรค์ทางเดียวเท่านั้น ว้าวบัดนาวรูตูดของ He ตอนนี้เลยเอามือเข้าไปฟ้อนเล็บได้อย่างสบายๆ

นอกจากหนุ่มในวงการที่ กวาดเรียบมาหมดแล้ว เหล่าบรรดานักศึกษากระดูกอ่อนก็ไม่สามารถรอดน้องหรี่จีสปอตไปได้เลย He ก็จะแอ๊บทำตัวนิ่งๆ หลอกล่อจนเหยื่อติดกับ มาสำเร็จความใคร่ขย่มในรถให้ได้โอ้ เย้ อ้า เสียวอย่างเมามันส์โดยเฉพาะเด็กวิศวะเนี่ย He ช้อบชอบ แซบนักแล

พัก หลังโดนข่าวเม้าธ์ว่าไม่แมนบ่อยเลย ต้องขอตามกระแสแสร้งจีบชะนีเพื่อบังหน้ากับเค้าบ้าง แต่จะแค่ควงแบบไม่ปี้ก็กลัวว่าชะนีจะจับได้ว่าเป็นตุ๊ด จึงลงทุนแกะสก๊อตเทปที่แต๊บดุ้นเอาไว้ให้ออกมาผงาดให้ชะนีนักร้องหน้าโง่ได้ โลมเลียยัดเด้าดูซักครั้งแบบเก้ๆ กังๆ แหมแต่คนมันเสียบไม่เป็นจะให้ทำยังไงวะ เสียบเท่าไหร่ชะนีนักร้องก็ไม่เสร็จซะที ในที่สุดก็ถอดใจเลิกชะนีคนนี้ แต่ก็ยังไม่สำนึกควาย แอ๊บไปหลอกดาราชะนีหลายตัวมาเป็นแฟนบังหน้าตามเคย

ไม่ นานก็ขอมาลองตูดพิธีกรวัยรุ่นดันดุ้นเข้าไปรัดคลึงดูสักตั้ง ซึ่งอีพิธีกรตุ๊ดหน้าหล่อก็หลงเชื่อว่านักร้องแนวเป็นรุก เลยชวนไปเย่อกันในห้องจัดรายการยามสงัดแต่ดันมาโป๊ะแตกว่าไอ้รุกที่ว่าเนี่ย มันลุกขึ้นมานั่งเทียนนิหว่า กรี๊ดดด อารมณ์เสีย

เว็บแคมก็เป็นอีก ทางเลือกหนึ่งในการหาผัวของนักร้องคนนี้ สเป็ค He ขอให้หัวแดงดุ้นใหญ่ไว้ก่อนเป็นใช้ได้ พร้อมออปชั่นประจำกายเครื่องสุญญากาศสุดไฮเทคเตรียม ปั๊มให้เสียวซ่านได้อารมณ์ร็อค ไวเบรเตอร์ หรือดุ้นปลอมสั่นสะท้านก็เป็นอีกช้อยส์หนึ่งที่ห้ามลืม วันดีคืนดี He ก็จะชวนเพื่อนซี้เสียงดีอีก 2 นางมาตั้งวงก๊งเหล้าหลอกล่อผู้ชายบรรเลงเซ็กซ์หมู่กันที่คอนโดฯ โดยเมนูรีเควสของ He อยู่ที่ให้ผู้ชายจับคลึงขึงพืดกระทำรักระเบิดตูดเหมือนโดนข่มขืน ว้าว ช่างสะใจอะไรเช่นนี้ โอ้ เย้

รู้แล้วก็เหยียบไว้เพราะมันเป็นความลับที่ไม่เคยบอกใคร จึงเรียนมาเพื่อทราบ

1 ก.ย. 52 เวลา 04:03 9,381 35 254
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...