พิธีกรทีวีฆ่าปั่นปลาหมึกออก อากาศ ฉุน ?พอล? ทำฟ้าขาวตกรอบ

 

พิธีกรรายการโทรทัศน์รายหนึ่งของอาร์เจนตินา โกรธ “เจ้าพอล”
นัก พยากรณ์ 8 หนวด หัวฟัดหัวเหวี่ยง และกล่าวโทษว่ามันเป็นต้นตอ
ทำให้ทีม ฟ้าขาวตกรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก
เลยจัดการนำญาติของมันมาชำระ แค้นออกอากาศ
   

   
“หมึกยักษ์พอล” มีชื่อเสียงโด่งดังจากการพยากรณ์ผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ถูกต้องทั้ง 8 นัด ในจำนวนนั้น รวมไปถึงทำนายว่า สเปน จะคว้าแชมป์ไปครอง


 

แต่ โรเบอร์โต เพตตินาโต พิธีกรรายการ “A Perfect World” ของอาร์เจนตินา ต้องการแก้แค้นมันเช่นเดียวกับแฟนบอลฟ้าขาวที่กล่าวโทษเจ้าพอลสำหรับคำทำนาย ที่แม่นยำ ว่า เยอรมนีจะเป็นฝ่ายเอาชนะชาติพวกเขาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
   
   
ดังนั้น หลังจากตราหน้าพอลว่า “นาซี” แล้ว เพตตินาโต ได้ชูปลาหมึกตัวหนึ่งขึ้น และบอกว่าจะฆ่ามัน จากนั้นก็ใช้มีดสับหัวมันออก และหั่นเศษชิ้นส่วนใส่ลงไปในเครื่องปั่น
   
   
เพตตินาโต พูดระหว่างที่หย่อนชิ้นส่วนของปลาหมึกลงไปในเครื่องปั่น ว่า “เวลาของแกมาถึงแล้ว เจ้าปลาหมึกนาซีตัวน้อย”
   
   
วิลเลียม ฮิลล์ ร้านรับพนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษ เปิดเผยว่า มีนักเสี่ยงโชคได้โกยเงินเข้ากระเป๋าไปมากกว่า 5 แสนปอนด์ จากคำทำนายสุดเหลือเชื่อของปลาหมึกพอล แต่ขณะเดียวกัน ก็มีแฟนบอลเยอรมนีบางส่วนบอกให้โยนมันลงบ่อฉลาม หลังเจ้าพอล พยากรณ์ได้อย่างแม่นยำว่าทีมอินทรีเหล็กจะพ่ายแพ้ต่อสเปน
   
   
ข้อมูล เบื้องต้นระบว่า พอล อายุ 2 ปี และมีถิ่นกำเนิดในเวย์เมาธ์ สหราชอาณาจักร ก่อนถูกย้ายมายังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ “ซี ไลฟ์” ในเมืองโอเบอร์เฮาเซน ทางตะวันตกของประเทศเยอรมนี
   
   
ทว่า นับตั้งแต่เจ้าพอล มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ก็เริ่มมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประวัติที่แท้จริงของมัน โดยผู้ฝีกสอนของมันเปิดเผยว่ามันเพิ่งมีอายุเพียง 4 เดือน ขณะที่ถูกจับได้ในทะเลนอกชายฝั่งอิตาลี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...