ประวัติของวง ++ Linkin park ++

++ Linkin park ++ Linkin Park ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 5 - 6 ปีที่แล้ว เป็นวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวกันเล่นในหมู่เพื่อนในช่วงเวลาว่าง Mike Shinoda และ Brad Delson เป็นเพื่อนเรียนโรงเรียนมัธยมปลายเดียวกัน และเริ่มตั้งวงชื่อ Xero ขึ้น ตอนเริ่มแรกของวงแตกต่างจากตอนนี้มาก Mike ได้พบกับ Joseph Hahn ขณะเรียนที่ Art Center College of Design ใน Pasadena การเริ่มต้นของวงดำเนินไปอย่างช้า ๆ และได้เปลี่ยนชื่อวงใหม่เป็น Hybrid Theory

หลังจากการออกไปของนักร้องคนเก่า Mark Wakefield พวกเขาได้เริ่มต้นหานักร้องคนใหม่ โดยการส่งเดโมเทปไปให้เพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยขอร้องให้คนที่สนใจในการร้องเพลงบันทึกเสียงของตัวเองลงในเทปและส่งเทปกลับคืนให้พวกเขา Chester Bennington และภรรยาของเขาเพิ่งซื้อบ้านใน Phoenix Arizona เมื่อเพื่อนของเขาให้เทปม้วนนั้นแก่ Chester เขาก็ได้โทรศัพท์ไปที่วงในคืนนั้นและบอกทางวงว่าเขาสนใจจะเป็นนักร้อง วงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็วเช่นนี้ พวกเขาขอให้ Chester เล่นเทป พร้อมกับร้องเพลงผ่านทางโทรศัพท์ และ Chester ก็ทำตามที่พวกเขาขอและทางวงก็ชอบการร้องของ Chester ซะด้วย หลังจากนั้น Chester ได้บินไปที่ Cali ในทันที

เมื่อ Chester เข้ามาอยู่ในวงพวกเขาเริ่มบันทึกเสียง ผลของการบันทึกเสียงครั้งนี้ก็คือ EP ซึ่งเป็นตัวของพวกเขาเอง การใช้สื่อ Internet ทำให้พวกเขาค่อย ๆ มีทีมตามถนนและกลุ่มแฟนเพลงจำนวนมาก ทีมตามถนนของพวกเขายังคงอุทิศตัวและทำการโปรโมท Hybrid Theory เป็นอย่างมาก วงเริ่มดังขึ้นเมื่อ Streetwise Concepts and Culture ได้ยินเสียงเพลงของ Hybrid Theory แล้วได้ Post (ฝากข้อความไว้) เพลงชื่อ Plaster ( เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ) เป็นเพลงเด่นบนเว็บไซต์ของพวกเขา Streetwise ทำการโฆษณาให้กับวงอย่างมาก และทุก ๆ คนในใจที่จะฟังเพลงอื่น ๆ ด้วยนอกเหนือจากเพลงที่ Post ไว้

หลังจากการแสดงที่ The Whisky ที่ L.A. พวกเขาเริ่มถูกทาบทามและในที่สุดพวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Warner Bros แต่ด้วยกฏหมายที่ชื่อวงของพวกเขาไปคล้ายกับชื่อวงอื่นพวกเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงเพื่อหลีกเลี่ยงการต่อสู้ทางกฏหมาย จากชื่อเสียงของ Santa Monica’s Lincoln Park ทางวงได้เปลี่ยนชื่อเป็น Linkin Park หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญา พวกเขาเริ่มออกทัวร์กับคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ หลาย ๆ คอนเสิร์ต และเริ่มออกทัวร์ในประเทศและพวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทันที เมื่อออกแสดงแก่กลุ่มแฟนเพลงจำนวนมาก พวกเขาพบว่าทุก ๆ คนรักพวกเขาและซีดีก็เริ่มมียอดผลิตที่สูงขึ้น ในเดือนตุลาคม ปี 2000 ซีดีแผ่นแรก ฮิตติดชาร์ทและประสบความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้งในทันทีตั้งแต่นั้นมา

Linkin Park ทำสิ่งที่เหลือเชื่อกับแฟนเพลง เมื่อแสดงจบ นอกเหนือไปจากการลงจากเวทีหรือการเล่นหลังจากอังกอร์ นั่นก็คือพวกเขาได้ลงมาหากลุ่มแฟนเพลงและจับมือกับแฟนเพลงและเซ็นลายเซ็นให้กับคนที่ขอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีบ่อย ๆ ที่วงจะยืนอยู่จนกระทั่งบริเวณลานคอนเสิร์ตว่างเปล่าและทุก ๆ คนได้รับลายเซ็นจากพวกเขาจนทั่ว ไม่เพียงแต่พวกเขาจะเป็นคนละเอียดอ่อนจนได้เข้ามาสู่โลกของเสียงดนตรีอย่างทุกวันนี้ แต่พวกเขายังเป็นศิลปินกลุ่มหนึ่งที่ทำงานหนักที่สุดและรักษาความสำเร็จที่พวกเขาได้รับด้วย

เกี่ยวกับในวง
เมื่อถาม Brad Delson นักกีตาร์ของวง Linkin Park ถึงวงดนตรีที่เขาอยากออกทัวร์คอนเสิร์ตด้วย เขาได้ตอบว่า พวกเราบอกกับผู้จัดการวงว่าเลือกมาสักวงให้ทัวร์คอนเสิร์ตกับเรา ดนตรีของพวกเราเจาะเข้าถึงดนตรีในหลาย ๆ แนว พวกเราสามารถเล่นดนตรีกับวงดนตรีที่มีมากมายได้
Delson ภูมิใจในความแตกต่าง และความเป็นเอกลักษณ์ของอัลบั้มแรกของวง Hybrid Theory (ชื่อเดิมของวง) อัลบั้มนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งในกลุ่มดนตรี Hard Rock ด้วยสไตล์การร้องที่มีกลิ่นของ hip-hop และความนิยมในอิเล็กทรอนิค แนวดนตรีของวง Linkin Park เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ความสำเร็จของวงเกิดขึ้นจากการเขียนเพลงที่ไม่มีกฏเกณฑ์และเป็นเพลงที่มีพลังอย่างน่าอัศจรรย์เกือบทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Linkin Park เป็นสิ่งที่ไม่มีกฏเกณฑ์
การก่อตั้งวง

Delson และ Mike Shinoda นักร้องของวงเรียนอยู่ที่ high school ด้วยกัน และที่นี่เองที่ Delson ได้เจอกับ Rob Bourdon มือกลองของวง จากนั้น Shinoda ได้พบกับดีเจ Joseph Hahn ขณะที่เขาเรียนวาดรูปที่ Pasadena Art Center และจากนั้นก็พบจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของวงนั้นก็คือ Chester Bennington นักร้องของวง เขาเป็นคนที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ Arizona เขาเริ่มบันทึกเสียงตั้งแต่อายุ 16 ปี “ตั้งแต่ผมเริ่มหัดพูด ผมได้บอกกับทุก ๆ คนว่าโตขึ้นผมจะเป็นนักร้อง” “ตอนผมอายุ 2 ขวบ ผมเคยร้องเพลงต่างประเทศ ผมอัดเทปเพลงพวกนั้นที่ผมร้องไว้ด้วย  

 เรื่องแนะนำ:


คลิป Linkin Park หมอลำซิ่ง

คลิป Linkin Park - In Pieces

คลิป Linkin park - In the end

คลิป เพลง Linkin Park - Crawling

คลิป มาผ่อนคลายกับเพลงของ Linkin Park

คลิป Linkin Park - 01 - A Place For My Head

คลิป Linkin Park, Jay-Z & Rihanna - Numb/Encore/Umbrella

คลิป Linkin Park - In The End vs P5hng Me*Awy

คลิป Linkin Park - 11 - Numb (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 03 - Crawling (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 09 - My December (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 14 - Shadow of the Day (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 05 - Don't Stay (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 06 - In Pieces (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป คลิป Linkin Park - 04 - In Between (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 12 - One Step Closer (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 07 - In The End (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 16 - What I've Done (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 08 - Lying From You (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008)

คลิป Linkin Park - 15 - Somewhere I Belong (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City
เรื่องแนะนำ: คลิป Linkin Park หมอลำซิ่ง คลิป Linkin Park - In Pieces คลิป Linkin park - In the end คลิป เพลง Linkin Park - Crawling คลิป มาผ่อนคลายกับเพลงของ Linkin Park คลิป Linkin Park - 01 - A Place For My Head คลิป Linkin Park, Jay-Z & Rihanna - Numb/Encore/Umbrella คลิป Linkin Park - In The End vs P5hng Me*Awy คลิป Linkin Park - 11 - Numb (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 03 - Crawling (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 09 - My December (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 14 - Shadow of the Day (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 05 - Don\'t Stay (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 06 - In Pieces (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป คลิป Linkin Park - 04 - In Between (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 12 - One Step Closer (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 07 - In The End (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 16 - What I\'ve Done (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 08 - Lying From You (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City 21/02/2008) คลิป Linkin Park - 15 - Somewhere I Belong (Live @ The Madison Square Garden, Newyork City
#linkin #park
Black-Chaos
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
7 มิ.ย. 52 เวลา 13:15 12,921 3 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...