เจ๊ม้า ปรี๊ด!โดนด่าหลัง วิจารย์ กาย แต่งตัวเหมือนแมงดา

 

ม้า อรนภา
 
หลังโดนจวกเละกับกรณีด่านักแสดงหนุ่มกาย รัชชานนท์ ในงานๆหนึ่ง ว่าแต่งตัวเหมือนแมงดา
 
แถมยังใช้คำที่ไม่สุภาพเช่น มึง กู อีกด้วย ทำเอาคอมเม้นท์เตเตอร์ฝีปากกล้า อย่าง ม้า อรนภา ออกอาการฉุนแบบสุดขีด เหวี่ยงแบบสุดขั้วว่า

 “ที่ไปด่ากายเหรอแล้วไงล่ะ ก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ก็ฉันเป็นอย่างนี้ของฉันอยู่แล้ว(หัวเราะ) ทำไมล่ะ ก็เพราะเขาแต่งตัวไม่ดีจริงๆ ไง วันนั้นก็ไม่ได้โมโหอะไรเขา ไม่ได้อะไรใดๆ ทั้งสิ้นเลย หลังงานก็ไม่ได้ไปขอโทษ ทำไมต้องขอโทษ เขาเข้าใจหรือเปล่าไม่ทราบ เขาก็ไม่ได้เข้ามาคุยกับเรา ทำไมล่ะเขาโกรธเหรอ แต่ขอบคุณมากเลยที่ทุกคนอินไปกับการแสดงของเรา(หัวเราะ) เราเก่งไหม คือในลักษณะแบบนี้ไม่ต้องกลัวหรอกนะคะ บางอย่างก็ไม่อยากจะพูดเลย ถ้าเกิดคราวหน้าดิฉันเล่นอย่างนี้ก็ไม่มีใครเชื่ออีก”

หมายความว่าเหตุการณ์วันนั้นมีสคริปส์
"บอกเลยว่าไม่ใช่สคริปต์ มันไม่มีสคริปต์อยู่แล้ว ก็เหมือนเดอะสตาร์ที่ไม่มีสคริปต์ แต่มันเป็นสไตล์ของเราเขาถึงได้เอาเราไป คือเวลาที่เราพูดอะไรตรงไปตรงมา ทำไมต้องกลัวด้วย ทำไมต้องคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี เราพูดตรงๆ ไม่ถูกเหรอ เราไม่อ้อมค้อมอยู่แล้ว ก็รู้กันอยู่แล้วว่าเราเป็นคนตรงๆ ดังนั้นทุกครั้งที่มีงานในลักษณะแบบนี้ที่ว่าจ้างเราไป เขาก็ต้องคิดว่าสิ่งที่เขาจะได้และเขาต้องการ ก็คือความตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง เราก็พูดตรงๆ แล้วถามว่ากลัวเขาเสียใจไหม ถ้าอยู่ในวงการนี้แล้วมัวแต่กลัวเสียใจอย่างนี้ ก็ไปขายก๋วยเตี๋ยวไป จบ เพราะคิดว่าอันอื่นน่ากลัวกว่านี้นะไม่ใช่เห็นเป็นเด็กใหม่หรอกถึงได้กล้าว่า แก่ฉันก็ว่า ถ้าสมมติไม่ถูก ทำไมล่ะ แต่ต้องในสถานภาพที่ให้ดิฉันไปเป็นกรรมการนะ ไม่ได้หมายถึงว่าในชีวิตส่วนตัวกัน คือมันเป็นเอกลักษณ์ของเราด้วย แล้วถ้าต่อไปเราพูดนิ่มๆ นวลๆ เอาไหมล่ะ แล้วก็อวยพรทุกอย่าง ดีค่ะ เอาไหมล่ะ แล้วพวกเธอก็จะไม่เคยรู้เลยว่า สิ่งที่ทำมันถูกหรือผิด เอาไหมล่ะ ก็มันแต่งตัวไม่ถูกจริงๆ”
       
กระแสค่อนข้างแรงเลยทีเดียวบางคนว่าพี่ม้าใช้คำแรงเกินไป
“ถ้าจะมีกระแสด่า ก็ช่างแม..ปะไร ไม่เห็นกลัวเลย ทำไม ก็จะเป็นอย่างนี้ จะมีอะไรไหม พูดก็พูดไปสิ กูเป็นของกูอย่างนี้(หัวเราะ) ฟีดแบคจากเวทีเดอะสตาร์จะมีอะไรล่ะ ก็ทำมา 6 ปีจะปีที่ 7 แล้ว ถ้าสมมติเขาไม่ชอบฉันก็คงไปตั้งแต่ปีแรกแล้วมั้ง ก็อยู่มาขนาดนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าฟีดแบคเป็นยังไง วันไหนที่ดิฉันพูดเอออวยกันสิไม่ชอบกันเลย บอกว่าทำไมล่ะ เป็นอะไร อ้าว....ตายละหวา ก็เด็กมันดีแล้วจะให้ด่าได้ยังไงล่ะก็ต้องชม บางทีบอกนิ่งจังเลย ทำไมสัปดาห์นี้ดูเงียบจังเลย ทำไมปีนี้ถึงไม่ว่าใคร ก็อ้าวเป็นอย่างนั้นไปอีก คือเราก็พูดตรงๆ แหละ เห็นอะไรปั๊บก็พูดเลยเท่านั้นแหละ”
       
       “แต่ก็อาจจะมีมั้งที่บอกว่าเราพูดแรงไป แต่ไม่ใส่ใจหรอก ฉันมีวัยวุฒิและคุณวุฒิขนาดนี้ ฉันไม่ใส่ใจ จะบ้าเหรอ ฉันรู้อยู่เสมอว่าฉันทำอะไรไม่ได้ไปทำผิด ฉันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน สิ่งที่ฉันพูดไปทั้งหมดนั้น ฉันต้องการให้เขาดีนะ ลืมไปเหรอ ฉันต้องการให้คุณดีขึ้นนะ ถ้าฉันไม่พูดสิแสดงว่าฉันไม่ใส่ใจคุณ เธอกับฉันไม่ได้อยู่ในโลกนี้ ไม่ได้สนใจไม่แตะต้อง แต่นี่ฉันต้องการให้คุณดีขึ้น ฉันถึงต้องพูด เหมือนพ่อเหมือนแม่เธอถ้าไม่รักลูกก็ไม่พูด นี่มันรักมันถึงได้พูดใช่ไหมล่ะ” ม้า อรนภา กล่าว




  กาย รัชชานนท์
  กาย รัชชานนท์
  กาย รัชชานนท์
  กาย รัชชานนท์
#เจ๊ม้า
electroman
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
12 ก.ค. 53 เวลา 21:29 5,192 6 58
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...