?อั้ม?ปรี๊ด!ถูกเม้าท์ศัลยกรรมมุมปาก

ถูกตั้งข้อสงสัยเรื่องปากที่เรียวบางมากตลอด ว่าแท้ที่จริงแล้วสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไปทำศัลยกรรมมุมปากให้ปากเจ่อดูเซ็กซี่กว่าเดิมมาจริงหรือเปล่า ทั้งนี้เมื่อยิงคำถามออกไปก็ทำเอาสาวอั้มถึงกับไม่พอใจ พร้อมทั้งยืนยัน 100% ว่าตนไม่ได้ศัลยกรรมมุมปากอย่างที่ข่าวออกมาแน่นอน

          “งงๆ เหมือนกัน อั้มไม่รู้ว่าทางคลินิกหรือว่าทางไหนเป็นผู้พูด อ่านข่าวเมื่อเช้าแล้วโกรธมาก บอกว่าอั้มไปตัดฟัน เย็บมุมปากให้ปาดเจ่อ ปากอั้มก็ปกติ และถ้าทำฟันอั้มจะทำที่คลินิกสาทร กับที่คลินิกมีนบุรีเท่านั้น ที่อื่นอั้มไม่เคยไป เรื่องฟันเป็นปกติที่อั้มทำอยู่แล้ว แต่เย็บปากไม่เคยค่ะ”

          “อั้มไม่เชื่อว่าทางคลินิกจะเป็นคนพูด อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย ที่เอาเรื่องมาปล่อยมากกว่า เรื่องทำศัลยกรรมปากเจ่อ อั้มไม่เชื่อว่าใครในเมืองไทยจะทำกัน”

          มีกระแสข่าวว่าหนุ่มโน้ตซื้อกระเป๋าให้ ใบละ 2 ล้านบาท
“ไม่ มีค่ะไม่มีทาง กระเป๋าแต่ละใบหยาดเหงื่อแรงงานอั้มทั้งนั้น ต้องไปโพสท่า แต่งตัววาบหวิวถึงจะได้มาแต่ละใบ เค้าไม่เคยซื้อค่ะ ไม่เคยซื้อกระเป๋า

          แล้วของแทนใจอย่างอื่นล่ะ?
ไม่มีปกติของขวัญวันเกิดธรรมดา ก็ไม่มีอะไร ก็จับตามองอะไรก็ได้ ขอบคุณหมดแหละ แต่จริงๆ อั้มกับโน้ตก็เป็นเป็นเพื่อนกันเท่านั้นคะ”

          เห็นว่าควงโน้ตไปไหว้พระด้วยกันที่ จ.เชียงใหม่
“ก็ไปไหว้พระค่ะ ไปกับเพื่อนด้วย

          ขอพรอะไรเป็นพิเศษ?
ก็ไม่ขออะไร พี่เอชวนไป พี่เอเค้าไปบ่อยมากๆ อยู่แล้วค่ะ”

          นอกจากนี้สาวอั้มก็ยังได้ยืนยันความสัมพันธ์กับน้ตว่า ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พร้อมกับบอกขอบคุณไฮโซหนุ่มที่ให้สัมภาษณ์ชมตนเองลงในนิตยสาร Who อีกด้วย

          “ก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เจอกันน้อยลงแล้วนะ

          อ่านที่ “โน้ต” ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Who หรือเปล่า?
อ่าน ค่ะ...อ่านบ้างแต่ก็จำไม่ได้แล้ว รู้สึกว่ามีชมอั้มด้วย ก็ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ถามว่าอั้มได้แนะนำอะไรเค้าหรือเปล่า ก็ไม่นะ ไม่ได้แนะนำอะไรเลย เค้าค่อนข้างตื่นเต้นมั้งคะ แต่เราก็ไมได้โทร.ไปช่วงเวลาที่เค้ากำลังสัมภาษณ์นะ”

          ช่วงนี้อั้มมีงานอีเว้นต์ และพรีเซนเตอร์เยอะ โกยรายได้เกือบร้อยล้านในปีนี้
“โห... ยังไม่ถึงร้อยล้านเค่ะ ก็มีเท่ากับคนอื่น งานพรีเซ้นต์ปลายปีนี้ไม่มีแล้ว จะมีอีกทีก็ปีหน้าที่ต่อสัญญา เป็นสินค้าตัวเดิมๆ ที่ติดต่อมาหลายตัวแล้ว”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...