7 คู่รักดาราคนดังของโลกที่ครองรักกันอย่างมีความสุขโดยไม่จำเป็นต้องแต่งงาน

ในสังคมความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบที่บางครั้งมันละเอียดอ่อนและลึกซึ้งมากจนเราก้ไม่อาจเข้าใจได้ และแน่นอนว่าการแต่งงานไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบหรือความสุขชั่วนิจนิรันด์กาลเหมือนในนิทานแน่นอน แต่นี่คือ 7 คู่รักดาราคนดังของโลกที่พิสูจน์ให้เห็นได้ว่าพวกเขารักกันได้อย่างมีความสุขโดยไม่จำเป้นต้องแต่งงานเลยด้วยซ้ำ

 

1. Goldie Hawn และ Kurt Russell

 

นี่เป็นตัวอย่างคู่รักที่สมบูรณ์แบบของความสัมพันธ์ในอุดมคติที่ไม่ต้องแต่งงานอย่างเป็นทางการ พวกเขาอยู่ด้วยกันมานานกว่า 34 ปี และไม่รีบร้อนที่จะให้ความรักของพวกเขาเป็นทางการ โดย Goldie กล่าวว่า "เรารักกันและกัน แม้ว่าบางครั้งจะมีการทะเลาะกันบ้างเหมือนครอบครัวอื่น แต่เราก็ยังรักที่จะอยู่ด้วยกัน"

 

 

2. Tina Turner และ Erwin Bach

 

หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 27 ปี พวกเขาเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อปี 2013 และ Tina ต้องเสียสละสัญชาติอเมริกันของเธอและย้ายไปอยู่สวิสเซอร์แลนด์ แต่มันไม่ได้ทำให้อะไรจบสิ้นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข

 

 

3. Shakira และ Gerard Piqué

 

พวกเขาอยู่ด้วยกันมานาน 7 ปีและมีลูกชายสองคน โดยพวกเขาพบกันครั้งแรกในช่วงเตรียมตัวสำหรับบอลโลก 2010 โดย Piqué เปิดเผยว่า เธอชนะใจผมได้หลังจากเธอตอบคำถามง่ายๆ ของเขาเกี่ยวกับสภาพอากาศในแอฟริกาใต้ ส่วน Shakira เธออธิบายความรู้สึกของเธอลงในเพลง Me Enamoré

 

 

4. Eva Mendes และ Ryan Gosling

 

พวกเขาพบกันในระหว่างการแสดงภาพยนตร์และอยู่ด้วยกันมาหกปี แน่นอนว่ามีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา และสื่อมักจะนินทาเกี่ยวกับการเลิกรากันของพวกเขา โดยทั้งคู่ไม่ค่อยชอบที่จะเปิดเผยหรือแสดงออกถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่ก็ช่วยกันเลี้ยงดูลูกสาวสองคนเป็นอย่างดี

 

 

5. Anna Kournikova และ Enrique Iglesias

 

นักเทนนิสหญิงชาวรัสเซียกับนักร้องชาวสเปนชื่อดังของโลก พวกเขาพบกันในปี 2001 และมักจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการแต่งงาน การเลิกรา การตัั้งครรภ์ และอีกหลายอย่าง ดูเหมือนว่าหลายคนทั่วโลกอยากจะให้พวกเขาเลิกกัน แต่พวกเขากับมั่นคงต่อกันและยังอยู่ด้วยกัน แถมไม่มีทีท่าว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของพวกเขาได้อีกด้วย

 

 

6. Oprah Winfrey และ Stedman Graham

 

พวกเขาคบหากันมานานกว่า 30 ปี และกำลังจะแต่งงานกันในปี 1992 แต่แล้วก็ยกเลิก แม้ว่างานแต่งจะยกเลิกไปแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลง พวกเขายังคงรักกันเหมือนเดิม โดยเธอกล่าวว่า เธอพอใจกับความสัมพันธ์แบบนี้และไม่จำเป็นต้องแต่งงานเพื่อพิสูจน์อะไร

 

 

7. Natalia Vodianova และ Antoine Arnault

 

พวกเขาคบหากันมานานและมรูปแบบความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นตอนแรกไม่ได้มีแผนการจะแต่งงานเลน พวกเขาเพียงแต่คบกันเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันจนกระทั่งตั้งท้องลูกชายคนแรก หลังจากนั้นก็มีลูกอีกคน และหลังจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากมีลูกคนที่สาม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...