7 อุบัติเหตุน่ากลัวที่เกิดขึ้นในสวนสนุก แล้วคุณจะผวาจนไม่กล้าเล่นอีกเลย

สวนสนุกหรือสวนน้ำเป็นสถานที่หลายคนคงชอบเป็นอย่างแน่นอน เพราะเต้มไปด้วยเครื่องเล่นมากมายที่สร้างความสนุก แต่นี่เป็นเรื่องราวที่จะทำให้คุณต้องหันกลับมาคิดใหม่อีกทีเวลาที่จะเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก เป็นเรื่องราวอุบัติเหตุในสวนสนุกที่เคยเกิดขึ้นจริงและมันพรากชีวิตคนไปจำนวนมาก แล้วคุณจะกลัวจนไม่อยากเล่นอะไรหวาดเสียวอีกเลย

 

1. SCAD Dives เป็นรถไฟเหาะที่มีคนจำนวนมากไปเล่น แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อคนที่ไปเล่นนั้นไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย ผลที่ตามมาคือหลายคนได้รับบาดเจ็บ

 

2. ในปี 2001 ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Lori Mason-Larez กำลังเล่นเครื่องเล่น Perilous Plunge เป็นเครื่องเล่นที่สูงและชันมากที่สุดในโลก แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อตัวเธอหลุดออกมาจากเข็มขัดนิรภัยจนทำให้เธอเสียชีวิต

 

3. ในปี 1997 กลุ่มนักเรียนกว่า 33 คนทำการฝ่าฝืนกฎระเบียบของสวนน้ำในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยพยายามสไลด์ลงท่อ Banzai Pipeline พร้อมกัน แต่ปรากฎว่าท่อรับน้ำหนักไม่ไหวและเกิดระเบิดออกทำให้พวกนักเรียนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ตกลงบนคอนกรีตด้านล่าง และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นมีเด็กหญิงอายุ 17 ปีคนหนึ่งเสียชีวิต

 

4. ในช่วงต้นทศวรรษ 1900 ที่ Derby Racer Roller Coaster ใน Revere Beach มันเป็นเครื่องเล่นที่อันตรายมาก ทั้งสูงชันและขุรขระจนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตไปกว่า 3 คน

 

5. รถไฟเหาะขนาดใหญ่ที่งานแสดงสินค้า Battersea Fun Fair ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เกิดไฟไหม้ในปี 1917 และหลังจากนั้นสองปีต่อมาซากรถไฟเหาะก็พังทลายลงมาที่สถานีรอรถจนฆ่าเด็กไปกว่า 5 คน และบาดเจ็บอีก 13 คน 

 

6. Human Trebuchet เป็นเครื่องเล่นในสวนน้ำที่อังกฤษ มันจะลอยขึ้นไปบนอากาศ 75 ฟุต แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บหลายคน ทัั้งชายหนุ่มวัย 19 ปียังเสียชีวิตอีกด้วย

 

7. แม้ว่าจะมีการ์ดจำนวนมากคอยดูแลความปลอดภัยที่สวนน้ำ Action Park ใน Vernon, New Jersey แต่แล้วคลื่นเทียมก็รุนแรงจนทำให้คนเสียชีวิตกว่า 3 คนเพราะจมน้ำตายในปี 1982 - 1987

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...