แฟชั่นทรงผมสุดฮิตตลอดกาล

แฟชั่นทรงผมที่ฮอตฮิตติดลมบนและไม่เคย 'เอ้าท์' และเป็นที่นิยมมาจนถึงทุกวันนี้ ทรงผมที่ว่าจะมีทรงใดกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

“ทรงเบล็ค ไลฟ์ลี่” บลอนด์ยาว พริ้วไหวธรรมชาติ ทรงผมของ เบล็ค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) ที่ โด่งดังแจ้งเกิดในซีรียส์กอสซิปเกิร์ล (Gossip Girl) ในมาดสาวสวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ขายาวหุ่นดี กับผมบลอนด์ยาว มีวอลลูม ไม่เรียบแบนเต้ดแต๋ ดูกระเซอะกระเซิงเหมือนเพิ่งตื่นนอน ทว่าดูพลิ้วไหว เป็นธรรมชาติ เมื่อใดก็ตาม ที่เธอยกมือเสยผมซ้ายที ขวาที หนุ่มๆน้ำลายสอกันเป็นแถว
      
ทรงนี้ฮิตสุดๆในอเมริกา กลายเป็นทรงยอดนิยมของสาวมะกัน โค่นแชมป์ “ทรงราเชล” ไปซะแล้ว

 

“ทรงมาริลิน มอนโร” ผมบลอนด์ ดัดเกลียวคลื่น ราชินีเซ็กซ์บอมบ์ก้องโลก มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe) กับ ทรงผมคลาสสิกต้นฉบับสุดๆ กับทรงผมบลอนด์ดัดลอน แม้จะเป็นทรงผมโบราณรุ่นคุณย่า คุณยาย แต่ไม่ว่ายุคสมัยไหนสาว ๆ ต้องเรียกขานใช้ทรงนี้กันอยู่ทุกเมื่อ

“ทรงมีอา ฟาร์โรว์” สั้นจู๋ แนวทอมบอย

ว่ากันว่าทรงผมสั้นๆ แบบนี้ ฮอตฮิต เมื่อ มีอา ฟาร์โรว์ (Mia Farrow) เลือกตัดผมสั้นๆ เพื่อรับบทคุณแม่ที่อาจมีลูกเป็นซาตาน ในหนังเรื่อง Rosemary's Baby ในปี 1968

“ทรงวิกตอเรีย เบคแฮม” บ็อบเท หัวทุย วิกตอเรีย เบคแฮม (Victoria Beckham) เจ้า แม่ตัวเว่อร์ แห่งวงการแฟชั่น ที่ออกตัวแร้งส์เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ทรงผมสุดฮิต บ็อบเท หัวทุย ของเธอ ที่ผู้หญิงหลายคนกล่าวขาน และวิ่งกันขาขวิดแห่ตัดผมตามเธอ
      
** ทรงบ็อบเทนี้ ร้านซาลอนทั้งหลายแหล่คงต้องยกอานิสงส์ให้เธอเพราะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จากการหั่นผมทรงนี้มากหมายหลายหัว เพราะเธอเป็นผู้นำเทรนด์บ็อบเท

“ทรงมิเชล โอบามา” บ็อบสั้นคลาสสิก

ทรงบ็อบคลาสสิกของ มิเชลล์ โอบามา (Michelle Obama) บ็อบมาตรฐานของผู้หญิง (ให้สาวๆ หวนรำลึกถึงสมัยมัธยมต้น ไม่มีใครไม่ตัดทรงนี้) สุภาพสตรีหมายเลข1 ศรีภรรยาของประธานาธิบดี บารัค โอบามา

“ทรงแดนนี่ มิโนก” บ็อบหน้าม้า สุดกล้า มั่น ทรงบ็อบหน้าม้าของ แดนนี่ มิโนก(Danni Minogue) นามสกุลคุ้นหูละซิ ก็น้องสาวคลานตามกันมา แถมแดนซ์กระจายเหมือนตัวพี่ ไคลี่ มิโนก (Kylie Minogue) นั่นเอง

 

“ทรงเจ้าหญิงไดอาน่า” เรียบพริ้ว สั้นหรู

ทรงผมเจ้าหญิงไดอานา (Princess Diana) เจ้า หญิงแห่งเวลส์ (Princess of Wales) เป็นทรงผมที่มีพลังสอดรับกับใบหน้าของเจ้าหญิงยิ่งนัก สร้างสไตล์เป็นของพระองค์เอง ทรงเป็นเจ้าหญิงผู้สร้างความมีชีวิตชีวา โดยเฉพาะในเรื่องการแต่งตัว และทรงผมแบบเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งสาวๆ หลายชาติต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน ยกย่องให้ 1 เป็นตำนานแห่งทรงผมยอดฮิต

มาต่อกันเลยที่ทรงผมทรงนี้ “ทรงราเชล” สไลด์ยาวประบ่า

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) กับลุคง่ายๆ สบายๆ เหมือนสาวข้างบ้าน ดูน่าคบหา ขี้เล่น เป็นกันเองของเธอ ทรงผมของราเชล ถูกเรียกตามร้านทำผมว่า The Rachel ซึ่งช่างทำผมในสหรัฐฯ รู้จักกันดี สาวๆ มากกว่า 11 ล้านชีวิตล้วนเคยตัดทรงนี้

“ทรงเมก ไรอัน” ผมสั้นปอย เซอร์ ๆ

ทรงผม เมก ไรอัน (Meg Ryan) ผู้หญิงสไตล์น่ารัก ขี้เล่น ซุกซน และกระตือรือร้น เป็นสไตล์ที่ค่อนข้างเฉี่ยว และเซอร์นิด ๆ เหมาะกับสาวทันสมัย ที่บ่งบอกว่า ฉันเป็นคนเรียบง่าย บุกป่าฝ่าดงได้ทุกเมื่อ เป็นตัวของตัวเองสูง และที่สำคัญ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่

 

ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นทรงผมที่คลาสสิคตลอดกาล แต่สำหรับนาทีนี้เห็นทีต้องยกให้ ทรงผมเกาหลี หรือ ทรงผมสั้น ที่อินเทรนด์สุด ๆ

9 ก.ค. 53 เวลา 19:49 9,085 4 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...