ภาพสะท้อนความคิดถึงช่วงยุค 70 ของเยาวชนกบฏที่ถูกจับโดยครูโรงเรียนมัธยมปลาย

https://www.demilked.com/1970s-youth-photography-joseph-szabo/2/

ก่อนหน้าที่ Joseph Szabo เป็นช่างภาพระดับโลกเขาเป็นครูที่โรงเรียนมัธยม Malverne ใน Long Island ในวันแรกของการทำงานเขาคิดว่าเขาต้องการอะไรพิเศษเพื่อดึงดูดความสนใจของนักเรียนของเขา ดังนั้นเขาจึงนำกล้องเข้าชั้นเรียน ...

"ฉันไม่เคยมีวาระใด ๆ กับการถ่ายภาพของฉันเลย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำเงินแค่เชื่อมต่อกับคนหนุ่มสาวเท่านั้นและฉันคิดว่ารูปถ่ายของฉันมีรูปแบบของแท้หรือของแท้ที่ผู้คนจำนวนมากดูเหมือนจะสามารถทำได้ เกี่ยวข้องกับ "โจเซฟบอกนิตยสาร Huck "ฉันพยายามที่จะจับภาพช่วงเวลาส่วนตัวเหล่านี้ด้วยวิธีที่สุจริตเพื่อแสดงให้ผู้คนทำในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ พวกเขาอาจนั่งอยู่บนขั้นบันไดของโรงเรียนสูบบุหรี่หรือพวกเขาอาจแขวนอยู่ที่ประตูรถโบกมือและพูดว่า 'นี่เป็นวันสุดท้ายของการเรียนและฉันจะไม่กลับมาที่นี่อีก!' พวกเขาอาจเป็น กระโดดลงไปในอากาศด้วยความตื่นเต้นเพราะเพลงที่พวกเขากำลังฟังอยู่หรือพวกเขาอาจเป็นเหมือน Priscilla ที่ฉันชอบตลอดเวลา - สาวน้อยที่สูบบุหรี่ที่ Jones Beach - ผู้แสดงออกถึงบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับวัยเด็กและสิ่งที่เกี่ยวกับชนิดบางอย่าง ของวุฒิภาวะและประสบการณ์ "

"ทุกวิชาและช่วงเวลาเหล่านี้มีความหมายต่อฉันมาก พวกเขาช่วยให้ฉันเข้าใจคนและอนุญาตให้ฉันเชื่อมต่อกับพวกเขาตลอดหลายปี ฉันหวังว่าพวกเขาหมายถึงบางสิ่งบางอย่างกับคนอื่นด้วย "

ที่มา https://www.demilked.com/1970s-youth-photography-joseph-szabo/

25 พ.ค. 60 เวลา 05:04 4,108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...