แม่สาวสามเต้า!! 10สาวแปลก ที่เปลี่ยนตัวเองให้ไม่เหมือนใครและไม่มีใครอยากเหมือน

ถ้าพูดถึง “การศัลยกรรม” ในทุกวันนี้เราหลายคนคงนึกถึงการผ่าตัดตกแต่งเสริมความงามให้สวยหรือดูดีขึ้น แต่ก็ไม่ใช่เสมอไปที่มาตรฐานความพอใจของเราจะเหมือนกัน ดังเช่นเธอทั้ง 10 คนต่อไปนี้ ที่เลือกเปลี่ยนตัวเองโดยการพึ่ง “เข็ม” หรือ “มีดหมอ” จนกลายเป็นอีกคน ที่คนส่วนใหญ่อาจมองว่า “แปลก” แต่จะแปลกขนาดไหนนั้น เรามาพิสูจน์กันด้วยตากันเลย!!

1 สาวบาบี้ “Valeria Lukyanova”

สาวน้อยผู้ได้รับการเลี้ยงดูดุจตุ๊กตาบาบี้จากคุณแม่ จนเติบโตมาซึมซับความเป็บบาบี้เข้าเส้น จนถึงขั้นเสริมหน้าอก และดูแลตัวเอง รวมทั้งแต่งหน้าทำผมตัวเองเหมือนเป็นบาบี้ได้อย่างเป๊ะ!!

 

2 สาวริมฝีปากอิ่ม “Kristina Rei”

สาวรัสเซีย ผู้ทำศัลยกรรมพลาสติกของตัวเอง ด้วยการฉีดซิลิโคนกว่า 100 ครั้ง เพื่อเลียนแบบ Jessica Rabbit ตัวการ์ตูนไอดอลในวัยเด็กของเธอ

 

3 แม่เสือสาว “Tiger Lady”

สาวร้านแทททู อดีตคู่รักของนักดนตรีชื่อดังคนหนึ่ง เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเองด้วยการสักลายเสือทั่วร่าง จนกลายเป็นแม่เสือสาวอย่างที่เห็น

 

4 สาวแมวไฮโซ “Jocelyn Wildenstein”

เซเลบดังแห่งนิวยอร์ก ผู้ใฝ่ฝันอยากมีหน้าตาคล้ายแมว แต่ด้วยเพราะเสพติดการทำศัลยกรรมเพื่อเอาใจสามี ทำให้ทำไปทำมาใบหน้าของเธอจึงเสียรูป ดังภาพ…

 

5 แม่สาวนมบอลลูน “Mayra Hills AKA – Beshine”

สาวไซส์ 32Z ผู้ยัดถุงน้ำเกลือน้ำหนัก 20 ปอนด์ (ประมาณ 9 ก.ก.) หรือ 2.6 แกลลอน (ประมาณ 10 ลิตร) สู่หน้าอกของเธอ จน สะ-บะ-ฮึ่ม!! เต็มตาแบบนี้

 

6 แม่สาวสามเต้า “Jasmine Tridevil”

ผู้ทำศัลยกรรมหน้าอก 2 เต้าของตัวเองให้กลายเป็น 3 เต้า เพื่อทำให้เสน่ห์ดึงดูดใจชายน้อยลง หลังจากต้องปวดหัวกับการถูกรุมจีบและออกเดทกับผู้ชาย เพราะความสวยของตัวเอง

 

7 สาวผิวรอยสัก “Julia Gnuse”

ผู้มีรอยสักทั่วเรือนร่างถึง 95% ของร่างกาย และถูกบันทึกว่าเป็นผู้มีรอยสักมากที่สุดในโลก โดยที่มาของการสักของเธอนั้น ก็เพื่อใช้เป็นเครื่องปกปิดผิวที่มีปัญหาพุพองและแผลเป็นค่อนข้างบ่อย จากการป่วยเป็นโรคโพรพีเรีย (Porphyria) ของเธอนั่นเอง

 

8 มนุษย์แมว “Dennis Avner”

สาวผู้ต้องการเป็นแมว และเชื่อว่าตัวเองเกิดมาเพื่อเป็นแมว จึงเปลี่ยนตัวเอง ทั้งศัลยกรรมตา เพิ่มรอยสัก ไว้เล็บ และทำฟันให้เหมือนกับแมว อีกทั้งยังใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองเหมือนตัวเองเป็นแมวอีกด้วย

 

9 สาวจอมเจาะ “Elaine Davidson”

ผู้ถูกบันทึกลงกินเนสบุ๊คว่า เป็นผู้หญิงที่เจาะมากที่สุดในโลก ตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งนอกจากการเจาะโน่นเพิ่มนี่บนร่างกายเธอแล้ว เธอเองยังสักทั้งตัว รวม 6,005 แห่ง อีกด้วย!!

 

10 สาวสัตว์ประหลาด “Maria Cristerna”

ทนายสาว ผู้เติบโตมาโดยถูกทารุณกรรมมาตั้งแต่เด็กจากครอบครัวที่เคร่งศาสนาของตัวเอง เมื่อโตขึ้นเธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองให้ดูแข็งแกร่งเหมือนสัตว์ โดยการทั้งสักและเจาะโน่นนี่ รวมไปถึงการศัลกรรมเครื่องหน้าต่างๆ ทั้ง หู ตา หน้าผาก ฟัน และโกนผมบางส่วน จนได้รูปลักษณ์ดังภาพ แต่เห็นเธอดูน่ากลัวแบบนี้ ตัวจริงเธอคือ นักช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรมเลยล่ะ

 

ขอบคุณที่มา: http://huagean.com/12289/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...