สุดเพี้ยน!! หนุ่มรายหนึ่งขึ้นขี่หลังซากวาฬกลางทะเล ขณะฝูงฉลามเข้าโอบล้อม

https://www.meekhao.com/news/ride-whale-corpse

หมีขาวไม่รู้จะใช้คำใดมาอธิบายปรากฏการณ์นี้ นอกจากคำว่า ‘เพี้ยนเป็นบ้า’ เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งได้กระทำสิ่งโคตรพิสดาร กับซากปลาวาฬที่ตายกลางทะเล!!!

โดยนี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นในเขต Perth ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีชายหนุ่มสุดเพี้ยนคนหนึ่งทุ่มทุนสร้าง ว่ายน้ำเข้ามาหาศพปลาวาฬที่นอนตายอยู่กลางทะเล จากนั้นก็ปีนขึ้นไปบนหลังมัน

ซึ่งเขาขี่วาฬตัวนี้ซะสนุก ราวกับกำลังลอยอยู่บนแพเลยทีเดียว

ทั้งนี้ผู้ที่ถ่ายภาพดังกล่าวเชื่อว่าหนุ่มสุดเพี้ยนรายนี้ น่าจะว่ายน้ำมาจากเรือที่จอดไว้ในบริเวณเกาะ Freemantale และ Rottnest จากนั้นก็ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนร่างไร้วิญญาณของปลาวาฬ

แน่นอนว่าไม่มีใครทราบเหตุผลว่า ทำไมเขาจึงทำเช่นนั้น (รึว่าแกบ้า?) แต่เฮลิคอปเตอร์ของยามชายฝั่งทีไปสอดส่องสถานการณ์ ได้เห็นภาพสุดระทึกว่า พอเวลาผ่านไปฉลามเสือก็เริ่มเข้าโอบล้อมทั่วร่างของซากวาฬ ใช่…มันกำลังรอเขมือบเนื้อเน่าเปื่อยเหล่านี้และมนุษย์ที่อยู่บนหลังวาฬด้วย

ซึ่งนั่นทำให้หน่วยงานประมงท้องถิ่น ถึงขั้นเตือนว่า “คุณไม่ควรขี่หลังซากวาฬแบบนี้ เพราะมันเป็นความเท่ที่งี่เง่าและเสี่ยงสุดขั้ว”พร้อมกับขยายความว่า ซากของสัตว์กลางทะเลมักจะเป็นเหยื่ออันโอชะของฝูงฉลาม อีกทั้งแม้ฉลามจะอยู่ไกล แต่เมื่อไหร่ที่มันสัมผัสได้ว่ามีเหยื่อ มันก็พร้อมจะบุกมาขย้ำเป้าหมายถึงที่

หมีขาวเห็นแล้วหงายเงิบจริงๆไม่รู้ว่าพี่แกทำไปเพราะคึกคะนองหรือว่าอะไร แต่ที่แน่ๆคือทำแบบนี้ เสี่ยงดับอนาถเพราะกองทัพฉลามจริงๆ…ขี่วาฬเป็นแพ คิดไปได้ยังไงนี่!!!

ที่มา https://www.buzzfeed.com/davidmack/were-gonna-need-a-bigger-carcass?utm_term=.ywvGG7PK8#.kpw99MAX1

21 พ.ค. 60 เวลา 02:15 2,854
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...