มีความคล่องตัว หนุ่มย่องงัดเข้าร้านค้าในสภาพเปลือย เดินโทง ๆ กวาดเงินเกลี้ยง

https://hilight.kapook.com/view/153485

 

ลมเย็นไหม ? กล้องวงจรปิดจับภาพชัด โจรหนุ่มสุดแสบดอดปล้นร้านค้า มาแบบแก้ผ้าหมดตัว หอบเงินไปเกลี้ยง แถมจิ๊กผ้ากันเปื้อนอีกผืน เจ้าของร้านโร่แจ้งความ แต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า กล้องวงจรปิดของร้านเบอร์เกอร์แห่งหนึ่งจับภาพเหตุการณ์ขณะโจรหนุ่มแอบย่องเข้ามาขโมยเงินในร้านเอาไว้ได้ มันดูไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเพราะว่าการบุกปล้นทรัพย์ตามร้านค้าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง แต่ภาพที่ร้านนี้จับได้ที่มันพิลึกพิลั่นตรงที่ โจรหนุ่มไม่ได้บุกเข้ามาทางหน้าร้าน แต่ลงทุนเปลื้องผ้า อาศัยความคล่องตัวลอดตัวมาทางช่องลมแคบ ๆ !

 

เหตุปล้นสยิวนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่ร้านเบอร์เกอร์ที่ตั้งอยู่ในเมืองปาโจว มณฑลเหอเป่ย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน จากในภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า พ่อโจรรายนี้งัดแงะช่องลมแคบ ๆ ตรงบริเวณในครัวหลังร้าน ใช้ไฟฉายส่องดูด้านในแล้วดันตะแกรงออก แล้วค่อย ๆ มุดเข้ามาด้านใน เขาไม่ได้พกอาวุธมาด้วย ไม่มีอะไรอย่างอื่นติดตัว แม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้นก็ไม่มี ซึ่งก็คงเป็นเพราะเสื้อผ้านั้นอาจทำให้เขาตัวใหญ่เกินกว่าจะลอดช่องดังกล่าวก็เป็นได้

 

เมื่อประสบความสำเร็จในการบุกเข้ามาข้างในแล้ว โจรหนุ่มเกาหัวนิด ๆ พร้อมกับขยับแว่น 2 ที แล้วเดินโทง ๆ ออกมาถึงเคานเตอร์หน้าร้าน เปิดลิ้นชักเก็บเงินแล้วโกยเงินออกมา มองซ้ายมองขวาแล้วคว้าถุงพลาสติกมาใส่เงิน ในจังหวะนั้นเขาเงยหน้าขึ้นโดยบังเอิญ ทำให้จ๊ะเอ๋เข้ากับกล้องวงจรปิด แต่ก็มันก็ไม่ได้ทำให้เขาสะดุ้งสะเทือน ยังคงโกยเงินต่อไปอย่างใจเย็น และเปิดดูลิ้นชักอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรคลาดสายตา

 

หลังจากได้เงินสมปรารถนา โจรหนุ่มก็มัดปากถุงพลาสติก เดินกลับมาในครัวหลังร้านแล้วเอาผ้ามาปิดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ไม่ให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง ๆ จริง ๆ มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะการกระทำทุกอย่างของเขามันถูกบันทึกไว้ตั้งแต่แรก ส่วนทรัพย์สินที่เข้าได้ไปนั้นคือเงินสดจำนวนประมาณ 800 หยวน (ประมาณ 4,000 บาท) และผ้ากันเปื้อนอีก 1 ชุด

เจ้าของร้านมาทราบว่าถูกโจรกรรมเอาในตอนเช้า ตอนที่โจรหนุ่มหลบหนีลอยนวลไปเรียบร้อย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบเรื่องแล้ว โดยในขณะนี้กำลังเร่งตามหาเขา เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพจาก news.163.com

#ย่องเบา
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
18 พ.ค. 60 เวลา 12:33 1,597
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...