เผยเบื้องหลัง “ฉากเลิฟซีน แบบเปลือยกาย” ในหนังผู้ใหญ่..ที่ต้องเล่นสมจริง “เบื้องหลังนักแสดงเซฟตัวเองกันยังไง!?”มาดู!!..

ทุกครั้งที่เราดูฉากเลิฟซีนในละครหรือภาพยนตร์แน่นอนว่ามันมักจะทำให้เราเขินอายจนหน้าแดง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าฉากเลิฟซีนเหล่านี้กว่าจะทำออกมาได้ไม่ง่ายเลย และเพื่อต้องการความสมจริงจึงทำให้บางครั้งนักแสดงต้องเปลือยกายจริง ๆ แต่แน่นอนว่าทั้งหมดต้องมีความปลอดภัย เพราะคงไม่มีใครยอมยืนเปลือยให้ถ่ายแน่ ๆ และนี่คือ 5 สิ่งที่นักแสดงต้องทำเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลือยกายทั้งหมด

 

1. สั่งคัททันที

Elvis Tsui หนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียง และเมื่อเขาได้มีโอกาสร่วมงานกับซูฉี และจำเป็นต้องมีซีนแสดงอารมณ์และแสดงฉากเลิฟซีนด้วยกันทันทีที่เขารู้สึกมีอารมณ์ร่วมเขาจะรีบขอให้ผู้กำกับสั่งคัทและรอจนกว่าอารมณ์จะกลับมาปกติเขาจึงจะถ่ายต่อได้ จึงทำให้เขาเป็นที่ยกย่องในการทำงานอย่างมาก หลายคนชมเขาเรื่องจรรยาบรรณของนักแสดง ที่ทั้งสุภาพ และเป็นมืออาชีพ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักแสดงคนอื่น ๆ

 

2. นักแสดงหญิงมักจะใส่กางเกงในจีสตริงสีเนื้อ

หากนักแสดงมืออาชีพต้องเปลือยกายในการถ่ายทำ มักจะมีเทปสีเนื้อปกปิดส่วนสำคัญของร่างกาย หรือมักจะใส่กางเกงในจีสตริงสีเนื้อ รีบหน่อย! iPhone กำลังราคาดี ลงขายด่วน Ads by Yengo Premium

 

3. นักแสดงที่ต้องเปลือยท่อนล่างมักจะใช้เทปใสติดไว้

ผู้กำกับหนังมักจะให้นักแสดงชายที่ต้องเปลือยท่อนล่างสวมหน้ากากอนามัยไว้แล้วใช้เทปใสปิดทับอีกชั้นหนึ่ง จนกว่าจะถ่ายเสร็จจึงจะสามารถเอาออกได้ ทำให้นักแสดงชายไม่สามารถไปเข้าห้องน้ำได้เลยระหว่างการถ่ายทำหรือพักเบรก

 

4. นักแสดงที่ต้องเปลือยท่อนล่างต้องใช้ถุงเท้าหุ้มและติดเทปใสไว้อีกชั้น

นักแสดง Joseph Chang เล่าถึงประสบการณ์การถ่ายทำภาพยนต์ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง และการถ่ายทำจำเป็นต้องถ่ายให้เห็นขนเล็กน้อย ทำให้เขาสวมถุงเท้าที่อวัยวะเพศแล้วติดเทปใสอีกชั้นเพื่อทำการแสดง และเขาได้เล่าว่า “เวลาจะเข้าห้องน้ำเป็นอะไรที่ทรมานมาก”

 

5. ต่างประเทศมักใช้หนังปลอม

ประโยชน์ของการใช้หนังปลอมคือช่วยลดความเขินอายของนักแสดง เพื่อจะให้ได้ภาพที่สมจริงดังนั้นการใช้หนังปลอมจึงเป็นที่นิยมกันในวงการหนังต่างประเทศ

ขอบคุณที่มา: http://huagean.com/1251/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...