10 ภาพ “คนอวดรวย” ที่มีคนหมั่นไส้เอามากๆ!! จนต้องโดนผู้นำประเทศดัดนิสัย!!

“การอวดรวยของลูกเศรษฐี” นับเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วทุกมุมโลก แต่ล่าสุดผู้นำประเทศจีนกำลังปวดตับ เนื่องจากปัญหานี้กำลังลุกลามได้หนักข้อขึ้นทุกวัน…. จนคนรอบโลกนั้นต่างกันหมั่นไส้อย่างหนัก!!

 

นี่เป็นภาพการอวดรวยสุดแสบของลูกสาวเศรษฐีรายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพเผาเงินลงบนโซเชียลมีเดีย Weibo

 

และตอนนี้ชมรมรถสปอร์ตก็กำลังมาแรงในจีน หลายคนแข่งกันโพสต์ภาพคู่กับรถหรู ซึ่งการโพสต์ภาพอวดรวยลักษณะนี้กำลังระบาดหนักขึ้นทุกที ราวกับต้องการทำสงครามอวดรวยสู้กับ ‘Rich Kids Of Instagram’

 

ผู้นำจีนอย่าง Xi Jinping ได้ออกมาแสดงความกังวลว่า ภาพเหล่านี้กำลังสะท้อนว่าลูกคนรวยจำนวนมากไม่รู้จักค่าของเงิน

 

Wang Sicong ลูกเศรษฐีระดับท็อป อวดรวยด้วยการโพสต์ภาพคู่กับสาวๆ ที่เขาจ้างมา เพื่อเติมเต็มความเหงาในใจ

 

นอกจากนี้สงครามการอวดรวยและความหมั่นไส้ยังทวีความรุนแรง โดย Guo Meimei คือหนึ่งในเศรษฐีนีที่เผชิญความดราม่ากับลูกเศรษฐีอีกรายชื่อ Chen Junyu โดยฝ่ายชาย ได้กล่าวหาว่า Guo Meimei เป็นพวกรวยเพราะ ‘ขายตัว’

 

เพื่อสยบคำครหาดังกล่าว Guo Meimei จึงบุกคาสิโน และโชว์ภาพชิปกว่า 5,000,000 หยวน (ราว 27,300,000 บาท) เพื่อการเกทับ ซึ่งชาวเน็ตวิจารณ์ยับว่ามันไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

 

โฉมหน้าของ Chen Junyu

 

แต่สงครามนี้ก็ยังไม่จบ เพราะ Chen Junyu ไม่ยอมแพ้ พร้อมเอาสมุดบัญชีที่มีเงินกว่า 3,710,002,511 หยวนมาโชว์ (ประมาณ 20,000 ล้านบาท)

 

อย่างไรก็ตาม Guo Meimei ได้ถูกจับกุมในภายหลัง เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลครั้งใหญ่ ตลอดจนกรณีการค้าบริการทางเพศ เธอเปิดใจว่า “ฉันชอบที่จะอวดความรวยให้โลกได้รู้”

 

ขอบคุณที่มา: http://huagean.com/11365/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...